Cộng đồng mạng

Chú rể mếu máo trong lễ rước dâu bất ngờ lộ ảnh mặt sưng húp, nghi bị vợ đánh khi vừa cưới được vài ngày?

Ngày đón dâu thì mặt méo xệch, cưới được vài hôm thì mặt sưng húp, dân mạng đang không hiểu cuộc sống hôn nhân của anh chàng này diễn ra thế nào đây?

Cách đây không lâu, hình ảnh một chú rể đi đón dâu với gương mặt méo xệch, buồn bã đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Thời điểm đó, nhiều bình luận khôi hài cho rằng, có lẽ, chàng trai trẻ đang khóc cho những ngày độc thân khép lại, mở đầu một cuộc sống hôn nhân với nhiều thử thách đang chờ phía trước.

Bức ảnh chú rể mếu máo trong lễ đón dâu từng gây sốt cộng đồng mạng.

Tuy nhiên sau đó, chú rể Tuấn Vượng đã lên tiếng đính chính và cho biết: "Thực ra mình không phải đang khóc mà là đang làm trò đấy. Người chụp ảnh cho đám cưới của mình hôm đó là bạn thân của mình luôn nên cùng nhau bảo làm vài kiểu để đời. Và thêm nữa là hôm ấy mình sợ vợ khóc, nên cố ý làm hài hước lên để cô ấy vui. Lúc trong nhà, bố mẹ ôm vợ mình khóc, vợ mình cũng mếu rồi, mình thì chỉ nghĩ ra trêu ghẹo cho cô ấy vui lên thôi".

Câu chuyện vui tưởng chừng đã khép lại thì mới đây, Tuấn Vượng lại tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng khi chia sẻ bức ảnh mặt như bị đánh với mắt thâm tím, miệng sưng tều và thần thái buồn rười rượi.

Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người và 10 vạn câu hỏi: "Vì sao lại thế?" được đưa ra. Dưới phần bình luận, nhiều người hài hước đồn đoán.

Mới cưới được 2 tuần, Tuấn Vượng đã bị đánh sưng húp mặt?

"Hậu quả của việc thể hiện sự không bằng lòng khi đón dâu là đây chứ đâu. Khổ quá mà, chắc cưới về ngày qua ngày khóc rưng rức nên bị đấm cho bầm cả mắt luôn rồi đấy. Đáng thương quá đi mất".

"Mới 2 tuần mà mắt đã thâm thế này rồi, chả mấy mà thành gấu panda nhỉ?"

"Đấy, lấy vợ vào là đánh đổi tất cả mọi thứ. Thân trai 12 bến nước, lấy được người vợ hiền thì hạnh phúc chứ vợ mạnh mẽ tí là mặt mũi bầm dập ngay, cố lên anh ạ".

Bên cạnh những bình luận hài hước, nhiều người cho rằng đây lại tiếp tục là một bức hình "làm trò" của Tuấn Vượng đây mà!

Dẫu chưa biết thực hư câu chuyện là thế nào và đây có thể lại là một bức hình với mục đích "làm trò" của Tuấn Vượng, song cư dân mạng vẫn không thể nhịn cười và tiếp tục bàn tán cực kỳ sôi nổi.

Tác giả: Vũ Vũ NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Chú rể ,đám cưới ,cô dâu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP