Cộng đồng mạng

Chú rể không biết cách hôn cô dâu, thợ ảnh 'nóng mắt' nhảy vào hôn tới tấp để… làm mẫu

Quá "nóng mắt" trước cảnh diễn không đạt của cặp vợ chồng sắp cưới, người thợ ảnh "có tâm nhất hệ mặt trời" đã trực tiếp hôn cô dâu để làm mẫu cho chú rể khiến cả 2 cùng bối rối, ngơ ngác.

Cách đây vài giờ, tài khoản facebook có tên P.V.K đã đăng tải lên mạng xã hội một đoạn clip thu hút sự chú ý của nhiều người.

Đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội.

Nội dung đoạn clip ngắn này quay lại phân đoạn trong buổi chụp ảnh cưới của một cặp đôi cô dâu chú rể. Thông qua những hình ảnh trong clip, có thể thấy cặp đôi này sở hữu ngoại hình hết sức nổi bật.

Thế nhưng điều khiến đoạn video này trở thành tâm điểm chú ý không bắt nguồn từ ngoại hình của cô dâu, chú rể mà lại đến từ hành động bất ngờ của người thợ chụp ảnh cưới.

Là một nhiếp ảnh gia “có tâm”, thợ chụp nhiều lần nhắc nhở cô dâu, chú rể tạo dáng và đặc biệt nhấn mạnh việc “hôn môi thật tình cảm”! Dù vậy, cặp đôi vẫn có vẻ hết sức bối rối trước ống kính với nhiều biểu hiện khá ngây ngô, buồn cười.

Kiểu tạo dáng của cặp đôi khiến nhiếp ảnh không hài lòng.

Vì quá sốt ruột, người thợ chụp ảnh cưới đã phải hét lớn: “Không phải hôn bằng mũi!”

Sau nhiều nỗ lực nhắc nhở không thành, cuối cùng anh chàng nhiếp ảnh có tâm nhất vịnh Bắc Bộ này đã ra tận nơi, chỉ cho cô dâu, chú rể tạo dáng từ cách đặt tay, để chân, nghiêng người…

Nhiếp ảnh đã phải ra tận nơi để hướng dẫn cô dâu chú rể tạo dáng.

Nhưng câu chuyện chưa dừng lại ở đó, bởi người thợ chụp ảnh này còn nhiệt tình tới nỗi hôn tới tấp cô dâu để làm mẫu cho chú rể.

Nào ngờ người thợ chụp ảnh cưới này còn “nhiệt tình” đến mức hôn tới tấp cô dâu để… làm mẫu!

Sau màn hôn môi này, anh chàng nhiếp ảnh lạnh lùng quay về vị trí tác nghiệp như chưa hề có gì xảy ra, để lại đằng sau cô dâu trẻ đang không ngừng chạm tay vào môi mình với vẻ mặt ngơ ngác, còn chú rể thì sững sờ, không hiểu chuyện gì vừa diễn ra.

Vẻ mặt ngơ ngác của cặp đôi sau khi “chuyện đã rồi”…

Phần đông mọi người đều cảm thấy nội dung clip hết sức hài hước. Nhưng bên cạnh đó, một số người cũng tỏ thái độ không đồng tình với hành động của người thợ chụp ảnh và coi đó là việc làm “vô duyên”, “thiếu lịch sự”, thậm chí là… “lợi dụng, quấy rối tình dục cô dâu”.

Tuy nhiên, có không ít cư dân mạng nghi ngờ tính chân thực của video này. Nhiều người ngờ ngợ cho rằng, anh chàng nhiếp ảnh mang gương mặt “hao hao” với một nam diễn viên nào đó.

Tác giả: Quỳnh Quỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP