Cộng đồng mạng

Chú rể "cục súc" đập vỡ rượu mừng trong lễ cưới khiến quan khách "đứng hình"

Lễ cưới đang diễn ra trong niềm hạnh phúc của mọi người thì chú rể đột nhiên giật mạnh chai sâm banh và đập xuống đất.

Đám cưới là ngày trọng đại của mỗi người, ai cũng mong mọi thứ diễn ra thật suôn sẻ trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè. Thế nhưng chú rể Ấn Độ trong đoạn clip này dường như lại đi ngược với "xu thế" chung.

Theo đó, mới đây mạng xã hội xuất hiện đoạn clip với chú thích “Basi là một cô gái kém may mắn” mở đầu bằng cảnh cô dâu và chủ rể cùng nhau cắt bánh gato 3 tầng khi tiếng nhạc truyền thống vang lên.

Song mọi chuyện bắt đầu kém vui khi chú rể làm rơi con dao cắt bánh. Để cổ vũ cho cặp đôi rằng sự cố không vấn đề gì hết, khách mời đã vỗ tay, nở những nụ cười. Tuy nhiên, chú rể lại tỏ vẻ khó chịu vì điều đó. Sau khi cắt lại bánh xong, anh đã vứt mạnh dao sang một bên.

Đáng chú ý hơn, khi người thân đưa cho chú rể một miếng bánh để đút cho cô dâu theo phong tục truyền thống thì người này tiếp tục có hành động cục cằn. Cụ thể, anh đút miếng bánh cho câu dâu nhưng không hề vui vẻ. Thậm chí sau đó chú rể không cho cô dâu đút lại bánh cho mình mà tự ăn 1 miếng kiểu cho có.

Chú rể đập vỡ chai rượu trong sự ngỡ ngàng của quan khách - Ảnh: Cắt từ clip

Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi đến phần bật rượu, chủ rể đã giằng chai từ người bên cạnh. Không thèm cùng cô dâu rót rượu, nam chính cầm chai vẩy tung tóe vào những người xung quanh, sau đó ném xuống sàn nhà trước sự ngỡ ngàng của quan khách.

Hành động này của chú rể khiến những vị khách vô cùng sững sờ, chỉ biết lùi lại tránh mảnh thủy tinh rơi vương vãi khắp nơi.

Người thân sau đó cố tìm cách trấn an chú rể trong khi cô dâu mới cưới của anh ta đứng nhảy một mình gần đó.

Một số người suy đoán hành động đập vỡ chai rượu là truyền thống trong đám cưới nhưng nhìn vẻ mặt của cô dâu thì lại không cho thấy điều đó.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP