Pháp luật

Chủ quán karaoke vụt điếu cày, người đàn ông tử vong

Trong lúc hỏi dịch vụ gái mại dâm, người đàn ông đã bị nhân viên và chủ quán karaoke đánh dẫn đến tử vong.

Ngày 11-9, một nguồn tin cho biết Phòng Cảnh sát hình sự (PC02, Công an TP Hà Nội) phối hợp cùng Công an huyện Đan Phượng điều tra vụ án cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 9-9. Thời điểm này, anh TTK và PVL (cùng trú tại Hoài Đức, Hà Nội) đến quán karaoke có địa chỉ tại xã Đồng Tháp (Đan Phượng, Hà Nội) để tìm gái mại dâm.

Tại đây, TTK đứng ở ngoài chờ, còn PVL đi vào trong để hỏi chủ quán là Lê Văn Ngoại (42 tuổi, trú tại huyện Đan Phượng) có dịch vụ gái mại dâm hay không. Ngoạn trả lời là không có, đồng thời đuổi anh PVL ra ngoài. Tuy nhiên, anh L. không chịu ra ngoài và có lời lẽ qua lại.

Thấy vậy, Nguyễn Văn Bình (41 tuổi, trú tại huyện Đan Phượng) - nhân viên làm thuê của quán đã xông tới tát vào mặt anh L. Đứng cạnh đó, Ngoạn cũng dùng điếu cày vụt vào đầu khiến anh L. chạy được vài bước thì gục ngã.

Dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân đã tử vong do chấn thương sọ não.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Ngoạn và Bình bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Tác giả: Phúc Bình

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP