Pháp luật

Chủ quán "đèn mờ" đã dụ dỗ khách hàng sập bẫy để cưỡng đoạt tiền bằng thủ đoạn gì?

Tiến phát tờ rơi quảng cáo quán massage của mình có bán dâm để hút khách. Tuy nhiên, khi khách vào tẩm quất chưa được 10 phút đã bị Tiến cho dàn nhân viên xăm trổ đe dọa, cưỡng đoạt tiền…

Đầu năm 2018, Nguyễn Chí Tiến, sinh năm 1983, trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội thuê một căn nhà 5 tầng ở phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội để mở quán tẩm quất, massage. Tuy nhiên, cơ sở kinh doanh này của Tiến hoàn toàn hoạt động “chui”.

Trong quá trình hoạt động, đối tượng thuê các đối tượng xăm trổ, mang tiền án tiền sự để làm nhân viên phục vụ gồm: Nguyễn Huy Hoàng, sinh năm 1987, trú tại Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội, có 4 tiền án và 1 tiền sự; Nguyễn Tuấn Phương, sinh năm 1990, trú tại phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội, có 1 tiền án và Nguyễn Chí Mạnh, sinh năm 1988, trú tại xã Song Phương, huyện Hoài Đức.

Chủ quán massage "chân dài" Nguyễn Chí Tiến

Để hút khách, Tiến cho nhân viên rải tờ rơi, danh thiếp cho các lái xe taxi, lái xe ôm, quảng cáo quán massage của Tiến ngoài dịch vụ tẩm quất, massage còn có bán dâm. Với mỗi khách được giới thiệu đến cơ sở của Tiến, đối tượng trả cho người môi giới 300.000 đồng/khách Việt, và 400.000 đồng/khách nước ngoài.

Khi có khách đến, Tiến thu của mỗi người là 800.000 đồng/người/giờ rồi cử nhân viên dẫn lên phòng massage. Tuy nhiên, chỉ khoảng 5-10 phút sau, nhân viên xăm trổ của Tiến sẽ đóng cửa quán và gọi khách xuống thanh toán, bất chấp cả việc khách có sử dụng các dịch vụ của quán hay không.

Nếu khách phản ứng, Hoàng, Phương và Mạnh sẽ dùng dao, kiếm… để đe dọa, và uy hiếp, bắt khách phải trả thêm tiền.

Từ đơn trình báo của các bị hại, tháng 4-2018, cơ quan CSĐT – CAQ Hà Đông đã vào cuộc điều tra, bắt giữ đối tượng cầm đầu là Nguyễn Chí Tiến. Ba đối tượng còn lại gồm Hoàng, Phương, Mạnh bỏ trốn khỏi địa bàn.

Trong thời gian bỏ trốn, nhóm các đối tượng này đã lại tụ tập, thuê một căn nhà tại phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội để tiếp tục mở quán massage không phép, kinh doanh dịch vụ với cùng thủ đoạn trên và mới đây đã bị CAQ Hà Đông đã bắt giữ để xử lý trước pháp luật.

Tác giả: Thùy An

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP