Pháp luật

Chủ quán cà phê ở Đồng Nai ép nhân viên kích dục, bán dâm cho khách

Chị T. được một người môi giới việc làm dẫn đến quán cà phê giao cho ông S., người này lấy 9 triệu đồng tiền môi giới từ ông S. rồi bỏ đi, còn chị T. bị ông S. ép kích dục, bán dâm cho khách.

Ngày 13/4, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) điều tra, làm rõ hành vi mua bán người của T.V.S. (30 tuổi, chủ quán cà phê M.K, đóng tại xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Cửu).

Theo đó, ngày 22/3, một người phụ nữ đến Công an tỉnh trình báo về việc em gái mình là chị T. (22 tuổi) bị ông S. giam giữ trái pháp luật và ép hoạt động kích dục, bán dâm cho khách.

Ảnh minh họa.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) cùng Công an huyện Vĩnh Cửu đã ập vào quán cà phê M.K. do ông S. làm chủ. Tại đây, cảnh sát phát hiện T. cùng 3 cô gái khác đang làm việc.

Theo đó, chị T. cho biết ngày 20/2, chị có nhắn tin với một người môi giới để xin việc làm thông qua mạng xã hội. Sau đó, chị T. được người này dẫn đến quán giao cho ông S., người này đã lấy 9 triệu đồng tiền môi giới từ ông S. rồi bỏ đi. Số tiền này được ông S. ghi nợ cho chị T. để trả dần trong quá trình làm việc.

Trong thời gian làm việc, chị T. không có tiền để trả nợ nên bị ông S. ép kích dục, bán dâm cho khách. Sau một tháng làm việc nhưng vẫn chưa thể trả nợ cho ông S. nên chị T. đã gọi điện cầu cứu gia đình.

Trước đó, vào tháng 1/2019, ông S. cũng bị công an xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 25 triệu đồng về hành vi nêu trên.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh, làm rõ hành vi mua bán người của ông S. và người môi giới để xử lý theo quy định pháp luật.

Tác giả: Sâm Sam

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP