Pháp luật

Chủ quán cà phê điều hành hoạt động mại dâm

Nguyễn Văn Sơn đã thuê 4 nữ tiếp viên có tuổi đời từ 21 đến 31 phục vụ nhu cầu massage và bán dâm cho khách nếu khách yêu cầu.

Ngày 14/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước cho biết đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Sơn (SN 1982, thường trú thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về tội "Chứa mại dâm".

Đối tượng Nguyễn Văn Sơn và quán cà phê sân vườn Thùy Dương. (Ảnh: báo Công an nhân dân)

Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra cho biết, Nguyễn Văn Sơn kinh doanh quán cà phê sân vườn Thùy Dương tại ấp 3, xã Minh Thành, huyện Chơn Thành từ tháng 4/2020.

Khoảng 20h30 ngày 29/11, Công an xã Minh Thành tổ chức kiểm tra hành chính đã phát hiện tại các chòi số 5, số 7 có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Lực lượng kiểm tra lập biên bản phạm tội quả tang và giữ khẩn cấp Nguyễn Văn Sơn.

Cơ quan điều tra xác định, để duy trì quán hoạt động, Nguyễn Văn Sơn đã thuê 4 nữ tiếp viên có tuổi đời từ 21 đến 31 tuổi đến phụ bán cà phê, đồng thời phục vụ nhu cầu massage và bán dâm cho khách nếu khách yêu cầu. Giữa Sơn và các tiếp viên có sự thống nhất ăn chia tiền thu được sau khi các nữ tiếp viên bán dâm cho khách.

Hiện Công an huyện Chơn Thành đang làm rõ vụ việc này.

Tác giả: Diệu Nhi

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP