Trong tỉnh

Chủ quán bánh mướt trả lại túi xách chứa đầy tiền của khách để quên

Hai người khách rời đi để lại chiếc túi xách chứa nhiều cọc tiền mệnh giá lớn. Sau đó người chủ quán đã cất giữ cẩn thận rồi trả lại cho khách.

Người chủ quán tốt bụng đó là chị Trương Thị Bé, chuyên bán bánh mướt ở thôn Thủy Khê, xã Chi Khê, huyện Con Cuông, Nghệ An. Chị Bé nhớ lại, vào sáng 13/9, một cặp đôi nam nữ vào quán ăn sáng. Sau khi họ rời đi đã bỏ quên một túi xách bên trong có chứa nhiều cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng. Mặc dù không kiểm đếm số tiền trên nhưng chị ước tính trong chiếc túi xách có khoảng 200 triệu đồng.

Chị Trương Thị Bé, chủ quán tốt bụng.

Ngoài ra còn có chứng minh nhân dân của một phụ nữ tên là V.Th.M.Ph (SN 1980, trú tại huyện Diễn Châu, Nghệ An) cùng với một điện thoại di động. Sau đó chị đã cất vào két của gia đình và chờ người mất quay lại tìm.

Đến khoảng 12h cùng ngày, cặp nam nữ nói trên đã tìm đến quán của chị Bé, nhận lại túi xách và món tiền của mình. Qua thông tin, gia đình chị Bé biết rằng họ chuyên nghề buôn lốp xe gắn máy trên địa bàn. Trong túi xách bỏ quên là tiền hàng từ các hiệu sửa xe máy./.

Tác giả: CTV Nhật Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP