Trong tỉnh

Chủ nhân nhận lại xe mất trộm 2 năm trước

Nhiều lần thông báo nhưng người vi phạm không đến xử lý, lực lượng chức năng sau đó đã tra số khung số máy thì mới biết chiếc xe là tang vật vụ trộm 2 năm trước.

Ngày 14/12, Đại uý Nguyễn Anh Dũng - Cán bộ đội Cảnh sát giao thông Công an TP. Vinh đã làm thủ tục trao trả chiếc xe máy hiệu Exciter mang BKS: 37M1-547.51 cho anh Nguyễn Kim Khánh (SN 1996, trú xã Nam Anh, huyện Nam Đàn).

Đại uý Nguyễn Anh Dũng - Cán bộ đội Cảnh sát giao thông Công an TP. Vinh trao quyết định trả xe cho gia đình anh Nguyễn Kim Khánh. Ảnh: Nguyễn Phan.

Đại uý Nguyễn Anh Dũng cho biết, chiếc xe lực lượng chức năng vừa trao trả là tang vật vụ trộm được tổ công tác của Đội CSGT Công an TP. Vinh phát hiện và tạm giữ trước đó.

Cụ thể, sáng 9/8/2016, khi tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại đường Lê Duẩn (TP. Vinh) thì phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 60B4 - 347.42 vi phạm lỗi giao thông đi sai làn đường nên ra lệnh dừng xe để kiểm tra.

Lúc này, người vi phạm khai tên Nguyễn Việt Bắc (SN 1996, trú xóm Liên Tân, Bồng Khê, Con Cuông). Nam thanh niên này sau đó khai quên mang giấy tờ xe rồi bỏ đi.

Đến hẹn xử lý, lực lượng CSGT nhiều lần gửi giấy mời về để người vi phạm đến xử lý nhưng không được. Khi liên hệ qua chính quyền địa phương, lực lượng chức năng biết được tên và địa chỉ mà nam thanh niên này khai là giả. Tiến hành tra số khung số máy chiếc xe, cảnh sát biết được chủ chiếc xe này là anh Nguyễn Kim Khánh (SN 1996, trú xã Nam Anh, Nam Đàn) nên đã liên hệ để trả lại xe.

Anh Khánh cho biết, trước đó vào tháng 10/2015, anh Khánh cùng bố đi xe máy đi làm đồng thì bị kẻ gian bẻ khoá lấy trộm. Anh Khánh sau đó báo công an để tìm xe nhưng sau 2 năm mới nhận lại được tài sản.

Tác giả: Nguyễn Phan

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: nhận lại ,chủ nhân ,xe máy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP