Giải trí

Chủ nhân ca khúc "Ông bà anh" trải lòng khi luôn bị gắn mác "Ca sĩ chuyển giới"

Luôn bị gắn với cụm từ "Ca sĩ chuyển giới", Lê Thiện Hiếu, chủ nhân bản hit "Ông bà anh", nói gì?

Tác giả Lê Thiện Hiếu luôn bị gắn mác "Ca sĩ chuyển giới"

Sau thành công tại chương trình "Bài hát yêu thích", cái tên Lê Thiện Hiếu để lại nhiều ấn tượng với công chúng yêu nhạc bởi khả năng sáng tác cũng như giọng hát mang âm sắc riêng của mình. Đặc biệt, với ca khúc quá ấn tượng "Ông bà anh", công chúng càng thêm mong đợi vào giọng ca gốc Thái Nguyên này.

Hiếu chia sẻ: "Nhờ "Ông bà anh" mà Hiếu từ 1 thanh niên tỉnh lẻ thì giờ đã được sống tại TP HCM, có môi trường để phát triển bản thân và được mọi người đón nhận, đó là sự thay đổi quá sức to lớn với Hiếu".

Lê Thiện Hiếu trên sân khấu biểu diễn

Nhưng với Hiếu, thành công đó cũng khiến anh gặp những áp lực quá lớn. "Sau "Ông bà anh", Hiếu vẫn viết nhạc và ra bài đều nhưng thiếu sót lớn nhất mà Hiếu gặp phải là truyền thông. Hiếu cũng biết là do chiến lược mình chưa tốt và cũng 1 phần là do còn non, chưa có nhiều kinh nghiệm nên sản phẩm được tung ra đều chưa biết cách làm sao để tiếp cận tới nhiều khán giả. Hơn nữa, Hiếu cũng cố gắng trau dồi thêm kĩ năng cho bản thân để gây ấn tượng với khán giả hơn ở sản phẩm sắp tới", chủ nhân ca khúc "Ông bà anh" bộc bạch.

Lê Thiện Hiếu bảo mình còn non nên chẳng biết quảng bá sản phẩm của mình thế nào

Khi nổi tiếng, cũng đồng nghĩa với điều tiếng. Bị gắn mác "Ca sĩ chuyển giới" khiến Lê Thiện Hiếu không thực sự thoải mái. Nhưng, anh bảo: "Cứ xem những chuyện ấy là bình thường thôi vì suy cho cùng, chuyển giới hay đồng tính hay song tính… thì cũng đều là con người bình đẳng. Mọi người muốn gán từ "chuyển giới" cho dễ nhận dạng Hiếu thì cũng không sao vì Hiếu thấy vấn đề này không còn quá nhạy cảm như những năm trước. Hiếu chỉ quan tâm đến âm nhạc và làm gì để ra được nhạc hay thôi. Quan trọng vẫn là năng lực".

"Gọi là gì cũng được miễn mình có năng lực là được", Hiếu nói.

Lê Thiện Hiếu cũng đang tất bật cho dự án mới của mình. Anh đang hoàn thiện 1 sản phẩm mới dự định sẽ ra mắt trong tháng này, phải ra bài thôi vì fan ca sĩ này cũng đã chờ đợi lâu quá.

Lê Thiện Hiếu đang là một trong những gương mặt ấn tượng trong chương trình "Nhạc hội song ca", phát sóng trên truyền hình hàng tuần.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP