Thế giới

Chủ nhà viện cớ đến thu tiền, cô gái sốc trước hành vi biến thái không tưởng tượng nổi

Chỉ trong vòng 4 ngày, người chủ nhà liên tục có những hành động khiến cô gái vô cùng choáng váng, sợ hãi.

Mới đây, một người phụ nữ Đài Loan đã tố cáo chủ nhà của mình vì có hành vi dâm ô, quấy rối cô nhiều lần, khiến cô vô cùng sợ hãi và ám ảnh.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào năm 2021, cô Tang đã tới thành phố Tân Bắc, Đài Loan để làm việc. Tại đây, cô thuê một căn phòng trọ của một người đàn ông họ Xu. Thấy căn nhà trọ sạch sẽ, gọn gàng, thuận lợi cho việc đi lại nên cô Tang rất ưng ý. Ban đầu, mọi chuyện vẫn rất bình thường và yên ổn nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, cô Tang mới nhận ra lựa chọn của mình là sai lầm.

Thấy cô Tang xinh đẹp và trẻ trung, ông Xu đã để ý và nảy sinh ý đồ xấu xa. Từ ngày 4 đến ngày 8/6/2021, ông Xu liên tục lấy lý do muốn thu tiền nhà để vào phòng của cô Tang. Mặc dù cô Tang đã từ chối nhưng người đàn ông này vẫn cố tình vào nhà cô tới 3 lần.

Ảnh minh họa.

Ban đầu, ông Xu cố tình sờ tay vào ngực cô Tang để thử lòng và thăm dò nhưng nhanh chóng bị cô hất tay ra. Những tưởng như vậy, ông Xu sẽ dừng lại nhưng không, ông ta tiếp tục đẩy cô Tang vào góc nhà, ép cô phải cởi đồ nhưng cô một mực từ chối. Cô Tang dùng hết sức để chống cự lại ông Xu nhưng không được.

Sau khi thất bại trong việc ép cô Tang cởi đồ lót, ông Xu lại quay ra cưỡng ép cô, ấn bộ phận "nhạy cảm" của mình vào cơ thể cô. Điều kinh hoàng nhất là sau đó, ông ta còn "xả" ngay trước mặt cô Tang, khiến cô vô cùng hoảng sợ và kinh hãi. Sau khi xong, ông Xu mới thản nhiên rời đi như không có chuyện gì xảy ra.

Trước hành động quấy rối kinh hoàng của chủ nhà, cô Tang không thể chịu đựng được nên đã lập tức báo cảnh sát. Ngay sau đó, cô Tang cũng nhanh chóng chuyển khỏi ngôi nhà đó.

Sau khi cảnh sát nhận được đơn trình báo của cô Tang, họ đã tiến hành bắt giữ và thẩm vấn ông Xu. Cuối cùng, ông ta đã phải thừa nhận toàn bộ hành vi biến thái của mình.

Hiện nay, chưa rõ mức án mà ông Xu phải đối mặt là gì. Tuy nhiên theo quy định tại Điều 224 Bộ luật Hình sự, nười nào có hành vi hiếp dâm, cưỡng bức trái ý muốn có thể bị phạt từ không dưới 6 tháng và không quá 5 năm.

Tác giả: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP