Thể thao

Chủ nhà Malaysia bật nhạc Sơn Tùng M-TP khi Việt Nam có HCV

Sáng 21/8, khi vận động viên Dương Thúy Vi của Việt Nam giành HCV ở nội dung thương thuật, BTC SEA Games bật ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP để chúc mừng.

Giữ vững phong độ, đạt điểm số cao nhất ở nội dung thương thuật, "cô gái vàng" Dương Thúy Vi tiếp tục giành huy chương vàng cho đoàn Thể thao Việt Nam.

Trong khi chờ trao huy chương, khu thi đấu bất ngờ vang lên ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" của ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến toàn bộ vận động viên, khán giả Việt Nam ngạc nhiên, đồng thời cảm thấy thú vị vì được nghe ca khúc tiếng Việt nơi đất khách.

Ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP được bật lên để chúc mừng vận động viên Việt Nam đoạt huy chương vàng tại Malaysia.

Marij Mung, đại diện BTC cụm thi wushu cho biết trước kỳ SEA Games, nước chủ nhà chọn một số bài hát của các nước tham gia đại hội để bật khi vận động viên của đất nước đó đoạt huy chương vàng.

Người này cho biết sau khi tìm hiểu, Malaysia quyết định chọn nhạc của chàng ca sĩ Thái Bình vì "tất cả MV của cậu ấy đều có lượt xem rất cao. Âm nhạc sôi động, hình ảnh đẹp, và rất nhiều người tìm kiếm Sơn Tùng M-TP trên Google".

Ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" được ra mắt năm 2016, hiện có hơn 118 triệu lượt xem tại YouTube. Đây là sản phẩm đầu tiên của chàng ca sĩ sinh năm 1994 đạt 100 triệu view, đồng thời là một trong số ít những bài hát Việt Nam sở hữu lượt xem khủng tại YouTube.

Không chỉ sở hữu lượt fan lớn tại Việt Nam, Sơn Tùng M-TP còn nổi tiếng với cộng đồng người hâm mộ quốc tế, từng được truyền thông Hàn Quốc, Trung Quốc nhắc đến như đại diện mới nổi của âm nhạc Việt Nam.

Thúy Vi - "cô gái vàng" mở hàng huy chương vàng cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 29. Ảnh: Hải An.

SEA Games 29 được tổ chức tại Kuala Lumpur đã bước vào ngày thi đấu chính thức thứ hai. Hiện tại Việt Nam có 6 huy chương vàng. Trong số đó, Thúy Vi góp 2 tấm ở nội dung côn thuật nữ và thương thuật nữ, cô cũng là người giải "cơn khát vàng" cho thể thao Việt, mang về huy chương vàng "mở hàng" cho Việt Nam tại kỳ thể thao lớn nhất Đông Nam Á năm nay.

Tác giả: Ngân Giang (Từ Malaysia)

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP