Cộng đồng mạng

'Chú lùn' Xuân Tiến bất ngờ công khai bạn gái mới, mối tình từng được báo Trung ca ngợi đã tan vỡ trong im lặng

Không ít khán giả đã tỏ ra bất ngờ xen lẫn hụt hẫng vì chuyện tình của Xuân Tiến và bạn gái cũ là Thu Uyên đã đổ vỡ.

Ngoài việc là một diễn viên trẻ triển vọng, “chàng lùn” Xuân Tiến còn gây nhiều chú ý khi công khai bạn gái hotgirl có tên Thu Uyên vào cuối năm 2018. Chuyện tình của cặp đôi đũa lệch này nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả, thậm chí, cả hai còn được báo Trung đưa tin. Được biết, Thu Uyên (sinh năm 2000, đến từ Đắk Lắk), đang sinh sống và làm việc trên địa bàn TP HCM.

Xuân Tiến và Thu Uyên thuở còn mặn nồng

Tuy nhiên, gần đây, Xuân Tiến đã xóa hết ảnh liên quan đến Thu Uyên trên trang cá nhân. Điều này khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên đã chia tay bạn gái. Không lâu sau đó, anh chàng liên tục đăng ảnh bên một cô gái khác xinh đẹp và cao ráo. Dưới bình luận, Tronie liền tiết lộ: “Bồ mới của Xuân Tiến”.

Xuân Tiến bất ngờ công khai bạn gái mới

Không chỉ dừng lại ở việc đăng ảnh, Xuân Tiến còn kèm biểu tượng trái tim và dành lời lãng mạn cho bạn gái mới: “Xa nhau là nhớ, gặp nhau là cười”. Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi, nam diễn viên cũng đáp lại bằng những lời cảm ơn.

Bên cạnh những người ủng hộ, không ít khán giả đã tỏ ra bất ngờ xen lẫn hụt hẫng vì chuyện tình của Xuân Tiến và bạn gái cũ là Thu Uyên đã đổ vỡ trong im lặng. Trước đó, cặp đôi này luôn khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ vì cả hai biết nghĩ và lo lắng cho nhau.

Xuân Tiến và Thu Uyên từng là cặp đôi được nhiều khán giả yêu quý, ngưỡng mộ.

Trong một bài đăng thuở còn mặn nồng, Xuân Tiến từng chia sẻ việc muốn bảo vệ Thu Uyên khỏi dư luận: “Tôi không muốn công khai trên báo vì làm như vậy, mọi người bàn ra tán vào, tội nghiệp cho cô ấy và gia đình. Người ủng hộ thì không sao, chứ người không ủng hộ sẽ có rất nhiều bình luận tiêu cực. Tôi làm giải trí đã quá quen với việc đó nhưng bạn gái tôi thì không. Hơn nữa, tôi nghĩ cô ấy cũng không đáng phải nghe những lời bàn tán đó”.

Được biết, trước Thu Uyên và bạn gái hiện tại, nam diễn viên 1m26 này cũng từng hẹn hò với người mẫu cao 1m76 Lê Thanh Thảo - top 10 Vietnam's Next Top Model 2012. Tuy nhiên sau đó, họ đã chính thức “đường ai nấy đi” vì không chịu được áp lực từ phía gia đình bạn gái.

Người mẫu Lê Thanh Thảo cũng từng là bạn gái của Xuân Tiến

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP