Pháp luật

Chủ hụi bị tố chiếm đoạt 32 tỷ đồng

Người phụ nữ 38 tuổi ở Trà Vinh bị tình nghi chiếm đoạt hơn 32 tỷ đồng. Cả trăm hụi viên không liên lạc được với bà ta, cơ sở kinh doanh cũng đóng cửa.

Ngày 9/11, Công an tỉnh Trà Vinh đang điều tra tin tố giác của người dân về việc nữ chủ hụi bị tình nghi lừa đảo hơn 32 tỷ đồng.

Ông L.T.P. đại diện cho 100 hụi viên, tố cáo bà N.T.C.N. (38 tuổi) có hành vi chiếm đoạt số tiền nêu trên. Theo các hụi viên, ngày 5/11, bà N. không khui hụi như bình thường và không thể liên lạc được.

Cảnh sát tiếp nhận tin báo tội phạm từ người dân. Ảnh: C.A.

Cảnh sát đã xác minh ban đầu, bà N. có 2 tiệm làm móng và một cửa hàng thời trang ở Trà Vinh. Tuy nhiên, 3 cơ sở này đã đóng cửa. Người phụ nữ này làm chủ hụi nhiều năm nay ở Trà Vinh, thu hút nhiều hụi viên tham gia.

Thời điểm các hụi viên không liên lạc được với bà N., còn 90 dây hụi. Dây hụi thấp nhất trị giá 500.000 đồng, nhiều nhất là 50 triệu đồng.

Cảnh sát đang liên lạc với bà N. để phục vụ công tác điều tra, đồng thời khuyến cáo hụi viên không nên có hành động gây mất an ninh trật tự và cung cấp thông tin để cơ điều tra làm rõ.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP