Xã hội

Chủ đại lý vé số "biến mất", nhiều người đứng ngồi không yên

Thông tin chủ đại lý vé số Phát Tài vắng nhà nhiều ngày qua, khiến nhiều người xuất hiện trước nhà chờ gia chủ.

Cửa nhà của đại lý Phát Tài bị khóa cứng từ nhiều ngày qua, vợ chồng gia chủ đều vắng nhà. Ảnh: Hải Đường

Chiều 27/2, ông Nguyễn Văn Dứt, Chủ tịch UBND xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa (Long An) xác nhận, ông Đặng Văn Mèo (SN 1964) cùng vợ bà Đỗ Ngọc Lệ (SN 1968, ngụ ấp 6, xã Nhị Thành) đã vắng, không có mặt tại nhà nhiều ngày qua.

Theo ông Dứt, hai vợ chồng ông Mèo, bà Lệ là chủ đại lý vé số Phát Tài ở ấp 6 xã Nhị Thành vắng nhà nhiều ngay qua là có thật. Còn việc vợ chồng ông Mèo có nợ tiền bên ngoài hay không xã không nắm được, do chưa có ai trình báo. Tuy nhiên, nhiều ngày qua nhân viên quỹ CEP (loại quỹ trợ vốn cho người lao động) đã liên tục đến nhà bà Lệ, ông Mèo để thu hồi vốn nhưng đều không gặp được, do nhà khóa cửa bên ngoài.

Trước đó, chiều 19/2, một số người đến lấy vé số, lấy tiền trả góp, tiền cho vay ngày của đại lý Phát Tài nhưng không gặp được của nhà. Trong khi đó cửa bị khóa bên trong và bên ngoài, nhiều người tò mò đi vào sân nhìn qua cửa thì phát hiện 2 xe máy cùng nhiều tài sản đã “biến mất” theo chủ nhân.

Thông tin chủ đại lý vé số trốn nợ, liên tục nhiều đêm liền một số nhóm thanh niên ở TP.Tân An, huyện Bến Lức xuất hiện đậu xe trước sân cho đến khuya. Do không đòi được tiền, bực tức một số người tạt nước sơn đỏ vào cửa kiếng bên trong, sau đó sang quán cà phê cạnh đó tuyên bố sẽ “xử” sòng phẳng nếu ông Mèo cố tình giật nợ.

Một số người dân ấp 6 cho biết, vợ chồng ông Mèo vay mượn dân địa phương người ít nhất 5 triệu đồng đến 90 triệu đồng. Ngoài ra, vợ chồng ông Mèo còn mượn tiền của những đối tượng cho vay nặng lãi từ 100 triệu đồng đến 200 triệu đồng. Tổng số nợ vợ chồng ông Mèo mượn ước tính khoảng 2 tỷ đồng.

Tác giả: Hải Đường

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: đại lý ,mất tích ,thông tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP