Cộng đồng mạng

Chú chó con bị cấm xuất hiện trên mạng xã hội vì giống… bộ phận nhạy cảm

Thật không may cho chủ sở hữu của chú chó, khi trang mạng xã hội Facebook quyết định gỡ bỏ hình ảnh con vật bởi người xem dễ nhầm tưởng nó với bộ phận sinh dục nam giới.

Sau khi thú cưng sinh con, chàng trai Dominic Ibaos, 16 tuổi, đến từ thành phố Dava, Philippines, hào hứng chia sẻ bức ảnh của chú chó con Dimitri lên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, chú chó con này có phần hơi khác đồng loại khi không hề có lông, da hơi nhăn nheo. Rất nhanh chóng, trí tưởng tượng phong phú của cộng đồng mạng khiến bức ảnh không thể vượt qua được vòng kiểm soát nội dung và nhanh chóng bị bắt gỡ bỏ.

Dimitri là con vật duy nhất không có lông trong 3 chú chó được sinh ra. Ảnh: Kennedy News and Media

Chủ nhân của bức ảnh cho hay, chỉ một vài phút sau khi chia sẻ bức ảnh, cậu nhận được thông báo rằng nó sẽ bị cấm xuất hiện. “Tôi không hiểu vì sao mọi người lại có thể tưởng tượng được Dimitri là bộ phận sinh dục nam. Dù nhìn nó suốt cả ngày, nhưng tôi vẫn chỉ thấy nó là một con chó”, chàng trai thành thực chia sẻ.

Dominic Ibaos cũng nói thêm, ban đầu cậu thực sự rất tức giận trước những bình luận khiếm nhã dành cho chú chó con. Tuy nhiên, sau khi nhận thấy tất cả mọi người dường như đều vui vẻ trước chú cún con của mình, cậu nhanh chóng cho qua.

Tại khu vực Dominic Ibaos sinh sống, những chú chó không có lông khá hiếm. Ảnh: Kennedy News and Media

Trong khi một số người cảm thấy chó không lông trông thật buồn cười, cũng có những cá nhân lại cho biết họ cảm thấy sợ hãi khi chạm vào người chúng. Ảnh: Kennedy News and Media

Tác giả: Ngọc Bích

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP