Xe

Chốt giá từ 2,77 tỷ đồng tại Ấn Độ, Range Rover Velar có gì hay?

Mới đây, Range Rover Velar, sản phẩm thứ 6 của Land Rover tại Ấn Độ đã chính thức được giới thiệu đến thị trường với mức giá khởi điểm 7,883 triệu INR (khoảng 2,77 tỷ đồng).

Tại thị trường Ấn Độ khách hàng có thể thoải mái lựa chọn Range Rover Velar với 25 biến thể khác nhau. Theo đó, có 3 phiên bản chính là Velar, R-Dynamic và First Edition.

Hai mẫu Velar và R-Dynamic có cả các cấp tiêu chuẩn, cũng như S, SE và HSE. Còn phiên bản First Edition là mẫu xe hàng đầu và chỉ có 1 lựa chọn.

Có 4 lựa chọn động cơ là D180 diesel, D300 diesel, P250 xăng và P300 xăng. Với tiêu chuẩn hộp số tự động 8 cấp và hệ truyền động 4 bánh. Range Rover Velar sở hữu chiều dài 4.797 mm, rộng 2.145 mm và cao 1.665 mm, chiều dài cơ sở 1.665 mm.

Range Rover Velar chốt giá từ 2,77 tỷ đồng tại Ấn Độ: Ảnh: Indianautosblog

Trong đó, Range Rover Velar tiêu chuẩn có đèn pha LED, tay nắm cửa ẩn, khóa từ xa, la-zăng 18 inch, ghế ngồi Luxtec và Suedecloth, ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng, điều hòa khí hậu 2 vùng, hệ thống âm thanh Land Rover 8 loa 250 watt và cảm ứng đậu xe Parking Aid.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn các phiên bản khác nhau với nhiều tính năng hiện đại hơn như: Đèn pha LED Matrix Laser tích hợp với đèn LED ban ngày đặc trưng, la-zăng 20 inch, mái tương phản, mái trượt/cố định, ghế Premium Textile và Suedecloth, ghế trước có thể điều chỉnh 20 hướng (18 bằng điện, 2 bằng tay) và có chế độ sưởi, làm mát, ghi nhớ và mát-xa.

Điều hòa khí hậu 4 khu, đèn nội thất có thể tùy chỉnh, định vị Navigation Pro, màn hình hiển thị HUD, cụm thiết bị ảo, hệ thống giải trí cho ghế sau và dàn âm thanh Meridian Signature 23 loa 1.600 watt.

Nội thất giản dị và tinh tế với không gian yên tĩnh. Ảnh: Indianautosblog

Trong khi đó, phiên bản Range Rover Velar First Edition lại được trang bị la-zăng 22 inch 9 nan, huy hiệu Frist Edition trên cột B, sợi carbon với trang trí Copper Wire Weave, đệm đầu Alston, ghế da Windsor đục lỗ và nội thất First Edition được thiết kế giản dị và tinh tế với không gian yên tĩnh.

Được biết, Range Rover Velar là mẫu SUV mới nhất của Land Rover, ra mắt cách đây không lâu. Đây cũng chính là dòng xe nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng tiềm năng trên thế giới.

Tác giả: Đỗ Thu Thoan (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP