Thế giới

Chồng xông vào đánh ghen khi bắt quả tang vợ vụng trộm với nhân tình, nhưng phản ứng của con trai mới gây khó hiểu

Khi thấy vợ vụng trộm với nhân tình, người đàn ông đã nổi điên lên xông vào đánh gã nhân tình rồi tới đánh vợ nhưng bị con trai ngăn cản.

Đánh ghen là chuyện đã quá đỗi bình thường, tuy nhiên nếu con cái tận mắt chứng kiến bố hoặc mẹ mình ngoại tình thì sẽ có phản ứng như thế nào, sẽ bênh vực ai? Đa số mọi người đều cho rằng chắc chắn đó sẽ trở thành vết sẹo tâm hồn đối với con cái, con sẽ rất kinh ngạc, đứng về phía người bị “cắm sừng”, trút mọi sự phẫn nộ lên người phá hoại hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng như vậy.

Mới đây, mạng xã hội Hong Kong đang xôn xao về đoạn video kéo dài hơn 3 phút, quay cảnh chồng bắt quả tang tận giường cảnh vợ vụng trộm với nhân tình. Thế nhưng, điều khiến mạng xã hội “bùng nổ” chính là phản ứng của cậu con trai khi chứng kiến cảnh tượng này.

Mở đầu đoạn video là cảnh người chồng mặc áo phông màu đen lao vào phòng, chạy tới bên giường và đánh nhân tình của vợ, người đang chỉ mặc đồ lót. Trong khi đó, người vợ đang mặc đồ ngủ mỏng tang, đứng ôm chăn che chắn cơ thể ở một góc tường, trông vẻ mặt vô cùng sợ hãi và hoảng hốt, liên tục van xin chồng đừng đánh nhân tình nữa.

Người chồng lao vào đánh nhân tình của vợ.

Sau đó, người đàn ông tiếp tục lao đến đánh vợ. Không ngờ rằng, con trai của người đàn ông lúc này liền lao tới trong bộ dạng không mặc áo, xông vào ngăn cản bố đánh mẹ. Cậu con trai chỉ tay vào mặt bố hét lớn: “Bố đừng đánh mẹ”.

Ông chồng lao vào đánh vợ.

Một lúc sau, khi tâm trạng của người đàn ông dịu xuống, ông mới bắt đầu hỏi vợ và nhân tình của cô ta: “Mối quan hệ giữa hai người là gì?”. Tuy nhiên, cả hai lại chỉ im lặng, cúi đầu không nói gì. Lửa giận trong người lại nổi lên, người đàn ông lao tới đánh vợ thì cậu con trai lại xông ra can ngăn: “Ông thử đánh mẹ tôi xem”.

Đoạn video sau khi được đăng tải khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang với hàng ngàn câu hỏi vì sao như kết quả cuộc đánh ghen này như thế nào, tại sao con trai của cặp đôi lại xuất hiện ở đó trong bộ dạng không mặc áo,...

Một số đoán già đoán non rằng có lẽ người đàn ông kia cũng không ra gì nên mẹ mới đi ra ngoài tìm hạnh phúc, vì vậy mà cậu con trai đã lên tiếng bênh vực mẹ. Trong khi đó, số khác lại cho rằng cậu con trai này cũng là một kẻ không ra gì khi bênh vực mẹ dù tận mắt chứng kiến mẹ dan díu với người khác.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP