Cộng đồng mạng

Chồng xin "yêu" 27 lần thất bại, vợ méo mặt khi nhận được "mật thư"

Kèm theo những dòng chia sẻ là một tài liệu đính kèm của chồng cô gửi, ghi lại tất cả 30 lần anh muốn quan hệ với vợ nhưng bị từ chối tới 27 lần.

Chia sẻ trên Reddit - mạng xã hội được hàng triệu người truy cập mỗi ngày, một người vợ 26 tuổi đã đăng tải file tài liệu "mật thư" của chồng mình. Theo đó, trên đường ra sân bay đi công tác 10 ngày, cô đã nhận được email của chồng với nội dung hết sức bất ngờ.

Cô chia sẻ: "Anh ấy chưa bao giờ gửi email như vậy. Chúng tôi thường nói chuyện trực tiếp hoặc nhắn tin cho nhau. Tôi đã mở email và vô cùng bất ngờ khi đọc được những điều đó. Anh ấy nói sẽ không nhớ tôi trong 10 ngày tôi đi công tác".

Kèm theo những dòng chia sẻ là một tài liệu đính kèm của chồng cô gửi, ghi lại tất cả 30 lần anh muốn quan hệ với vợ nhưng bị từ chối tới 27 lần.

Theo những gì cô vợ này đăng tải, anh chồng đã ghi rõ ngày tháng cụ thể và lý do vợ từ chối quan hệ. Các lý do có đủ từ "Em đang say quá, hôm nay em lại ăn hơi nhiều "Em đang nóng và đầy mồ hôi", "Em mệt quá", "Mai em phải dậy sớm", "Anh say quá rồi" ...

"Mật thư" ghi rõ các lý do từ chối "yêu" của vợ được chồng ghi lại cẩn thận. Ảnh: Reddit.

Nhận được email này, cô vợ đã vô cùng ngạc nhiên. Cô đã gọi ngay cho chồng nhưng anh không bắt máy. Cảm thấy bực bội, cô đã chia sẻ file tài liệu này lên Reddit. Câu chuyện này một lần nữa gây tranh cãi lớn khi được đăng lại trên BoredPanda.

Theo đó, hai vợ chồng này đã yêu nhau 5 năm trước khi cưới. 5 tháng trước, họ đã mua được một ngôi nhà. Người vợ 26 tuổi cho biết họ đang có những tháng ngày rất bận rộn với công việc ở cơ quan, sửa nhà ...

"Chúng tôi đã rất vất vả trong cả mùa xuân để sửa sang lại nhà. Công việc ở cơ quan thì tăng gấp đôi sau khi một người đồng nghiệp nghỉ, tôi còn bị tăng cân nên phải thường xuyên đi tập thể dục để lấy lại vóc dáng", cô chia sẻ.

Ảnh minh hoạ.

Ngay khi được chia sẻ, câu chuyện đã gây nên một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Theo đó, phần lớn đều cho rằng anh chồng này đã không tâm lý khi xử sự như vậy.

"Anh chồng này thật quá trẻ con. Đọc qua thì ai cũng thấy đó là những lúc cô vợ mệt, say rồi bận bịu. Sao anh ta không chọn một thời điểm khác để cả hai cùng có hứng khởi".

"Sao lại có người ghi lại hẳn bản kê thế này cơ chứ. Anh ấy có thể dành cho vợ một sự ngạc nhiên, một ngày thực sự nghỉ ngơi để cả hai cùng thăng hoa hơn là làm thế này"

...

Tuy nhiên, cũng có nhiều người cảm thông với anh chồng này và cho rằng, tất cả chỉ là do anh chồng này hơi trẻ con.

"Anh ấy trẻ con thế cũng đáng yêu đấy chứ. Nếu tôi là vợ thì tôi sẽ không giận mà ngược lại, nhắn cho chồng một cái hẹn sau khi đi công tác về. Thay vì cáu giận, anh ấy đã cư xử rất trẻ con và đáng yêu đấy thôi".

"Là một người đàn ông, tôi thấy rất thông cảm với cậu ấy. Thử nghĩ mà xem, nếu các chị em muốn gần gũi chồng mà bị từ chối tới 27 lần thì dù vì lý do gì đi nữa, các bạn có bị tổn thương không? Tình dục là một phần rất quan trọng trong mối quan hệ vợ chồng, mọi người đều hiểu mà".

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP