Thế giới

Chồng vô tình quay cảnh vợ bị cá mập cắn trong tuần trăng mật

Đang lặn ngắm biển, người vợ mới cưới bị cá mập tấn công trong khi chồng bơi đằng sau để quay video.

Sarah Illig (người Anh) bị cá mập cắn vào cánh tay trong khi đang bơi ở một vùng nước nông vào cuối tuần qua. Đoạn video ghi lại cảnh Sarah bị cá mập tấn công được quay bởi chồng cô, đại gia bất động sản Evan Carroll, khi hai người đang đi nghỉ tuần trăng mật ở Bahamas.

Vết thương trên cánh tay của Sarah.

Sarah cho biết cô đã không nhìn thấy cá mập tiếp cận mình và mới đầu còn tưởng là chồng đùa. Cô kể: "Tôi nghe thấy tiếng rẽ nước, một cái gì đó kẹp chặt cánh tay tôi. Tôi cho rằng chồng đang trêu mình. Nhưng chưa đầy một giây sau, tôi cảm thấy đau nhói và nhìn qua kính lặn thì thấy con cá mập đang ngoạm cánh tay mình. Tôi liền giằng tay ra và bơi khỏi đó".

Evan sau đó đăng video lên trên mạng xã hội cùng một bức ảnh cánh tay in vết răng cá mập của vợ. Đại gia bất động sản viết: "Kết thúc tuần trăng mật với một vết cắn".

Sarah và chồng trong tuần trăng mật.

Khi được hỏi về vết thương, Sarah nói: "Nó đã được băng bó. Chúng tôi sợ bị nhiễm trùng nhưng may mắn không sao hết. Evan đã mang theo GoPro để quay video dưới nước. Tôi rất mừng vì chúng tôi đã quay lại được video vì chuyện này thật không tin nổi. Không biết điều gì sẽ xảy ra nếu chồng tôi không bơi cùng lúc đó".

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP