Cuộc sống

Chồng ứa nước mắt khi vợ nói câu này trong đêm tân hôn

"Em cấm anh động vào “phần trên” của em đấy nhé. Còn những chỗ khác thì anh muốn nắn bóp như nào cũng ok."

Sau hơn 3 năm hẹn hò thì Kiên và Hằng quyết định làm đám cưới, ai nhìn vào cũng nói Kiên lấy vợ sớm vì năm nay anh mới có 27 tuổi. Thế nhưng với Kiên thì lập gia đình sớm càng tốt, nói đúng hơn thì cái lý do sâu xa nhất đó chính là nếu tiếp tục hẹn hò mà chỉ được nắm tay Hằng thì Kiên thật sự không chịu nổi nữa. Như người ta yêu nhau thời gian lâu thì được đi nhà nghỉ này nọ, thế nhưng với anh đến việc cởi áo hôn ngực thôi thì Hằng cũng cấm triệt để.

Nghĩ đằng đằng nào cũng kết hôn nên Kiên tổ chức đám cưới luôn. Trước khi kết thúc cuộc sống độc thân thì Kiên có tổ chức một bữa nhậu với bạn bè. Với kinh nghiệm đi trước thì mấy thằng bạn thân thỏ thẻ.

– Mày ngu lắm, kết hôn sớm thì chỉ có đeo gông vào cổ thôi. Như tao bây giờ đi đâu cũng bị con vợ nó gọi về…khổ lắm. Bạn gái nó không cho đi nhà nghỉ thì ra gọi gái làng chơi ấy, 100 ngàn tha hồ mày vùng vẫy nhé. Cơ mà mày cũng liều lắm, chưa được “check” hàng mà đã cưới. Lỡ như “điện nước” không đầy đủ thì hối không kịp.

(Ảnh minh họa.)

Nghe lũ bạn nói vậy Kiên chỉ cười, thật sự thì với Kiên anh thà vào nhà tắm “tự xử” chứ không ham hố mấy cái trò gái gú. Và rồi điều gì đến cũng đến, một đám cưới đẹp như mơ cả Kiên và Hằng diễn ra trong bầu không khí ấm áp. Cả buổi lễ đi uống rượu mà Kiên cứ nhìn vợ cười tủm tỉm vì anh đang nghĩ đến đêm tân hôn. Trong lòng Kiên vẫn nghĩ chắc đêm nay sẽ là một đêm khó ngủ với hai người.

Sau khi khách khứa về hết thì Kiên bế luôn vợ lên giường rồi ôm hôn ngấu nghiến. Đang mặn nồng thì Kiên bị vợ đẩy luôn xuống giường, nhìn vợ trong tư thế chủ động càng khiến Kiên thấy nóng ran cả người. Cứ tưởng sẽ được chiêm ngưỡng cơ thể quyến rũ của Hằng, ấy thế nhưng Kiên chỉ thấy vợ tụt quần rồi leo lên giường…

– Em định thế này mà tân hôn đấy à? Giờ mình là vợ chồng rồi…còn ngại gì nữa chứ? Em cởi luôn áo ngực ra đi…

– Không được. Em cấm anh động vào “phần trên” của em đấy nhé. Còn những chỗ khác thì anh muốn năn bóp như nào cũng ok.

– Thôi được rồi…không chạm ngực là được chứ gì? Đúng là khó hiểu em mà.

– Anh hứa rồi đấy nhé, đừng có mà nuốt lời đấy.

Thế rồi đang đến đoạn cao trào thì Kiên không chịu được nữa, nghĩ đi nghĩ lại thì xưa nay Kiên để ý rõ thấy ngực vợ mình rất đẹp. Vậy thì chẳng có gì do gì mà cấm triệt cả, nghĩ vậy nên Kiên vòng tay ra sau cởi luôn áo ngực vợ ra. Để rồi sau 3 giây đứng hình thì Kiên hét lên…

– Gì thế này, sao ngực em lại đỏ ửng rồi sưng phồng như này…Đây là lý do em cấm anh chạm ngực đấy à? Rốt cuộc em bị làm sao hả?

(Ảnh minh họa.)

– Không sao đâu. Chỉ là…em đi nâng ngực thôi. Em mới làm thôi…nên anh chưa chạm vào nó được đâu. Bể một phát là tốn cả đống tiền đấy.

– Em đi nâng ngực á? Để làm gì chứ?

– Anh hỏi câu kỳ quặc thật đấy. Tất nhiên là để cho anh ngắm rồi. Vốn dĩ ngực em nhìn bề ngoài trông ngồn ngộn…nhưng bên trong chưa được 70 đâu.

– Nhưng anh có bắt em đi nâng ngực đâu cơ chứ?

– Anh không ép…nhưng em sợ anh sẽ bỏ em. Em đã nghe được anh nói chuyện với đám bạn anh là yêu đến chết không lấy vợ ngực lép còn gì. Chính vì vậy mà em mới đi nâng ngực, thật sự là rất đau đấy.

– Khổ thân vợ, anh nói với bạn chỉ là cho vui thôi. Còn em ngực có lép anh vẫn yêu mà. Em đi nâng thế này nguy hiểm lắm…anh không muốn em đau đâu.

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

  Từ khóa: đêm tân hôn ,hạnh phúc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP