Cuộc sống

Chồng 'trót nhỡ' bị gái xinh quyến rũ

Bây giờ, thay vì đưa ra giải pháp đường ai nấy đi một cách vội vã, chị hãy bình tâm chấp nhận 'xuống nước' cho chồng một cơ hội sửa sai. Chị cứ coi như lỗi lầm của chồng là do anh ấy cạn nghĩ, do anh ấy bị cô gái trẻ hư hỏng, mất nết kia quyến rũ, mồi chài.

Ảnh minh họa: Internet

Chị đã biết trong chuyện chồng giấu chị đi cặp bồ với gái quán bia ôm là chị sai ở đâu chưa? Theo những gì chị kể trong câu chuyện Choáng vì chồng 'nâng cao tay nghề' cho gái quán bia ôm, nếu ngay từ đầu chị tỉnh táo, đừng mất cảnh giác, dừng đặt hết niềm tin vào những lời bạo biện của chồng thì chắc chắn sự việc không có hồi kết đáng tiếc như thế này.

Nhưng thôi đằng nào thì chuyện cũng đã rồi, có trách chị hay chia sẻ cùng chị đều không giúp gì cho chị lúc này cả. Theo tôi chị nên bình tĩnh trở lại nhà, đợi chồng về rồi vợ, chồng cùng nhau tìm cách giải quyết cho thấu đáo.

Bây giờ điều quan trọng mà vợ, chồng chị cần cân nhắc cho kĩ trước khi đưa ra ý kiến của mỗi người đó là cô con gái chung của anh chị chưa đầy ba tuổi kia. Cháu còn quá nhỏ để gánh chịu hậu quả đau lòng do sự chia li, xẻ đàn, tan nghé do bố, mẹ gây ra.

Bây giờ, thay vì đưa ra giải pháp đường ai nấy đi một cách vội vã, chị hãy bình tâm chấp nhận 'xuống nước' cho chồng một cơ hội sửa sai. Chị cứ coi như lỗi lầm của chồng là do anh ấy cạn nghĩ, do anh ấy bị cô gái trẻ hư hỏng, mất nết kia quyến rũ, mồi chài. Biết đâu với sự nhún nhường, nhân ái vị tha của chị, chồng chị sẽ nghĩ lại, sẽ hối hận với những việc làm sai trái của mình mà quay về với chọi và cháu.

Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại, mong chị có giải pháp hợp tình, hợp lí để giữ được hạnh phúc gia đình. Rất vui nếu sớm nhận được tin tốt lành từ mái ấm của vợ, chồng chị.

Tác giả: THÁI HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP