Cộng đồng mạng

Chồng trốn đi chơi bị vợ khóa cổ vào cổng, phải khoanh tay xin lỗi và sự thật ngỡ ngàng

Ngay sau khi vừa đăng tải, loạt ảnh đã thu hút được lượng lớn sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nhiều người vẫn nói, kết hôn là chuyện hệ trọng cả đời của người phụ nữ, lấy chồng chẳng khác gì canh bạc, sai một bước là hối hận một đời. Ai may mắn lấy được chồng tốt thì cuộc đời xem như cũng nhẹ nhàng vài phần, ai không may lấy phải chồng gia trưởng, vô tâm thì khổ càng thêm khổ.

Ấy thế nhưng đó chỉ là chuyện trước kia, ngày nay chị em cũng đã không còn như trước. Phụ nữ giờ đây mạnh mẽ hơn, họ cũng độc lập và có tiếng nói hơn trong những quyết định của gia đình.

Mới đây, một loạt ảnh đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với lời tựa thanh niên 2019 đi chơi nhiều vợ nói không nghe bị lừa khóa cổ vào cổng. Ngay khi vừa đăng tải, loạt ảnh đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

"Thanh niên 2019 đi chơi nhiều vợ nói không nghe bị lừa khóa cổ vào cổng".

Không chỉ bị khóa cổ vào cổng, anh chàng này còn bị cắt rách quần áo.

Thông thường người ta chỉ hay thấy những bức ảnh vợ bị chồng bạo hành, hiếm khi thấy có ảnh chồng bị vợ hành hạ tới mức te tua như vậy nên ngay khi vừa xuất hiện, loạt ảnh này đã khiến cộng đồng mạng được dịp xôn xao.

"Đấy! Các ông chồng nhìn đây mà sợ nhé! Chị em chúng tôi còn hiền chán đấy. Các ông cứ đi chơi nhiều đi, rồi đến ngày bị khóa vào cổng thì khóc nhé!".

"Ôi vợ ông nào đây mà ác thế. Nhưng mà cũng phải một lần như vậy cho các ông còn chừa".

...

Trong khi các chị em được dịp hả hê, không ngại gửi cho đấng mày râu xem để "dằn mặt" thì cánh đàn ông lại than trời.

"Lấy vợ thế này thì em không lấy đâu. Em mà là ông chồng kia chắc xấu hổ không biết chui xuống đâu mất".

"Có phải dàn dựng gì không chứ mình thấy cứ sai sai".

Rất nhanh sau đó, cộng đồng mạng đã tìm ra được nguồn gốc của những bức ảnh trên. Hóa ra đó không phải là cảnh vợ đánh chồng, khóa cổ vào cổng như đã ghi mà chỉ là ảnh chụp cắt ra từ một clip dàn dựng.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP