Thế giới

Chồng trở về sau khi được làm lễ tang vì vợ nhận nhầm xác

Một người vợ ở Nhật Bản vừa sốc vừa hạnh phúc khi thấy chồng xuất hiện trước cửa nhà sau hơn một năm tưởng anh đã qua đời.

Kênh Fuji TV của Nhật vừa đưa tin về một trường hợp hiếm gặp. Một người đàn ông ban đầu được gia đình xác nhận là đã chết nhưng lại xuất hiện sau một năm.

Người vợ đã tổ chức đám tang cho chồng. Ảnh: Fuji TV.

Tháng 6/2017, cảnh sát Nhật Bản tìm thấy thi thể một người đàn ông không rõ danh tính tại Katsushika, Tokyo. Thời điểm đó, một gia đình ở tỉnh Chiba báo người nhà mình tên A bị mất tích. Cảnh sát chụp ảnh thi thể và yêu cầu gia đình A xác nhận. Độ tuổi và chiều cao của người này giống anh A, 3 người trong nhà, gồm cả vợ anh, khẳng định đó đúng là người thân của mình.

Sau đó, cảnh sát cho gia đình anh A đưa thi thể về và làm đám tang cho anh. Nhưng vào tháng 5/2018, anh A đột ngột trở về, khiến cả nhà vỡ oà trong vui sướng.

Fuji TV tái hiện lại trường hợp nhận nhầm người thân qua đời tại Nhật Bản. Ảnh: Fuji TV.

Cùng thời điểm tháng 6/2017, một gia đình sống ở Katsushika, Tokyo đến đồn cảnh sát báo rằng người nhà mình tên B mất tích. Vì lúc đó gia đình A đã nhận người thân, cảnh sát không gọi cho gia đình B tới xác nhận nữa.

A là một người đàn ông 40 tuổi sống ở thành phố Matsudo, tỉnh Chiba. B 30 tuổi, ở Katsushika, Tokyo. Cả hai có cùng chiều cao và ngay cả cảnh sát cũng thừa nhận họ thực sự giống nhau khi xem ảnh.

Sau khi A trở về nhà, cảnh sát nhận được cuộc gọi từ vợ anh thông báo: "Chồng tôi vẫn còn sống" và mọi thông tin mới được sáng tỏ. Dấu vân tay cũng khẳng định người đã chết chính là anh B. Truyền thông Nhật Bản cho rằng, trường hợp kỳ lạ hơn cả trong tiểu thuyết này hoá ra lại có thật.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP