Giải trí

Chồng Trang Trần 'đáp trả' cực gắt khi bị 'tấn công' chuyện vợ ủng hộ Vy Oanh, 'cà khịa' CEO Đại Nam

Ông xã Việt Kiều của cựu người mẫu Trang Trần gay gắt đáp trả anti-fan khi bị tấn công.

Mới đây trên trang cá nhân, ông xã Việt Kiều của Trang Trần - Louis Trần bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc cách đây 5 năm của con gái Kiến Lửa lúc mới chào đời. Tuy nhiên chuyện không có gì để tranh cãi nếu như bên dưới bài viết, một cư dân mạng không để lại dòng bình luận công kích chuyện Trang Trần ủng hộ Vy Oanh, 'cà khịa' CEO Đại Nam.

Cụ thể người này gay gắt: "Nói vợ anh sống để phúc lại cho con cái với, chứ động đến ** nhà nó hay sao mà lại đi cà khịa người ta. Nói vợ khốn nạn của anh lo sống để phước cho con cái. Đừng cà khịa người ta làm từ thiện cứu hàng nghìn trẻ em nghèo, không có tiền chữa trị".

Bất ngờ bị tấn công, Louis Trần cũng nhanh chóng đáp trả: "Con gái nhờ đức cha. Anh cũng nên tích đức cho con gái anh. Chuyện của đàn bà anh xen vô làm gì? Tôi đã không can thiệp vào thì thôi, anh cũng ráng lo cho cái gia đình nhỏ của anh đi. Đàn ông mà như anh thì đập đầu vô tường *** cho rảnh nợ, hơi đâu mà tôi đi lo thị phi. Chúc anh hạnh phúc! Tôi cũng chưa bao giờ vào Facebook nhà ai mà xưng hô kiểu mày tao như vậy, nhưng anh đã vào thì tôi xin tiếp", "Còn việc này nữa, muốn làm anh hùng bàn phím với tôi thì phải ráng đánh chính tả cho đúng, tôi đọc bình luận của anh, tôi không hiểu, tôi quạu lắm anh biết không?".

Chồng Trang Trần đáp trả cực gắt vì bị tấn công.

Trước đó, trong livestream tối 5/7 của mình, Trang Trần bất ngờ đề cập đến vụ ồn ào của Vy Oanh. Cụ thể khi một khán giả đặt câu hỏi: "Chị nghĩ sao về vụ của Vy Oanh?". Cựu người mẫu thẳng thắn phản hồi: "Tôi thấy bình thường, Vy Oanh nói đúng mà, nói tiền mồm thì ai chẳng nói được. Tầm này nói tiền mồm ai cũng nói được hết. Đưa tiền mặt ra làm lẹ luôn đi cho nó xanh chín. Tầm này mở mạng toàn anh hùng phím, nói mồm chứ không làm được cái gì cho đời".

Hiện tại, tranh cãi xoay quanh việc Trang Trần lên tiếng ủng hộ Vy Oanh vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Tác giả: Xuân Kỳ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: lùm xùm ,Vy Oanh ,Trang Trần

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP