Cuộc sống

Chồng tôi không hề biết anh ấy đang ngoại tình với chính vợ mình

Có những lúc ngồi ở phòng ngủ chat với anh, tôi nghe thấy tiếng anh cười khúc khích từ phòng làm việc.

Tôi và chồng kết hôn chỉ sau 4 tháng quen biết qua mai mối. Lúc ấy tôi đã bước sang tuổi 30, còn chồng tôi cũng đã 35 tuổi. Vì lý do tuổi tác mà chúng tôi không thoải mái thời gian tìm hiểu như những cặp đôi khác. Cũng do quá gấp rút mà cho đến ngày cưới, tôi còn không nhớ hết anh em bên phía nhà chồng.

Vốn không có nhiều thời gian tìm hiểu nên vợ chồng tôi cũng có khá nhiều khoảng cách. Chúng tôi đối với nhau như nghĩa vụ, thậm chí tôi cảm thấy mình và chồng đơn thuần chỉ là đối tác chứ không hề có tình cảm.

Dù không có tình yêu nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện mình sẽ ngoại tình hay cặp kè người đàn ông khác. Còn chồng tôi, anh cũng đều đặn về nhà đúng giờ và đưa tiền cho tôi mỗi khi anh được lĩnh lương.

Chúng tôi đối với nhau như nghĩa vụ, thậm chí tôi cảm thấy mình và chồng đơn thuần chỉ là đối tác chứ không hề có tình cảm. (Ảnh minh họa)

Từ lâu rồi, tôi rất muốn kiểm tra tình cảm của anh và muốn biết liệu khi có cơ hội, anh có ngoại tình không? Tôi đã lập 1 facebook giả, kết bạn với những người bạn khác và hàng ngày vẫn cập nhật thông tin để chồng tôi không nghi ngờ.

Thời gian sau, tôi chủ động nhắn tin làm quen với anh. Lúc đầu anh chỉ trả lời tôi 1 cách lịch sự. Nhưng dần dần, khi tôi và anh nói chuyện nhiều hơn thì anh lại mở lòng với tôi. Mỗi ngày về nhà, chồng tôi không bao giờ kể cho tôi nghe về chuyện công việc. Thay vào đó, anh vào phòng làm việc và lên mạng kể với người phụ nữ mà anh không biết đó chính là vợ mình.

Anh trút hết nỗi lòng với tôi, bản thân tôi cũng vậy. Tôi không biết mình đã sa đà vào việc thử lòng chồng đến mức nào nhưng dường như ở màn hình máy tính, anh lại là 1 con người khác. Có những lúc ngồi ở phòng ngủ chat với anh, tôi nghe thấy tiếng anh cười khúc khích từ phòng làm việc. Tôi biết, dù anh không nói thẳng rằng có tình ý với tôi trên facebook nhưng ít nhất đó không phải 1 tình cảm bình thường.

Đọc những dòng tin nhắn chồng gửi, tôi không biết nên vui hay buồn. (Ảnh minh họa)

Sau gần nửa năm nói chuyện qua lại, anh đòi gặp tôi. Anh nói rằng muốn được nhìn thấy tôi và anh đã mong chờ điều đó từ rất lâu rồi. Đọc những dòng tin nhắn chồng gửi, tôi không biết nên vui hay buồn. Cuối cùng vợ chồng tôi cũng có tiếng nói chung, nhưng anh lại không hề biết rằng người anh đang có tình cảm chính là người vợ mà anh vẫn lạnh nhạt.

Tôi không biết có nên gặp chồng và cho anh biết người đó là tôi không? Bởi vì nếu chưa được gặp, có lẽ anh chỉ ngoại tình tư tưởng. Còn nếu gặp rồi liệu anh có thất vọng vì tôi đã lừa dối anh như vậy không? Tôi cảm thấy rất rối, các bạn cho tôi một lời khuyên với.

Tác giả: Huế Nguyễn

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP