Thế giới

Chồng tổ chức đám cưới cho vợ và người yêu cũ

Khi biết người vợ đã cưới 5 tháng vẫn đặt tình cảm ở nơi khác, người chồng này đã thành tâm chúc phúc cho cô.

Hum Dil De Chuke Sanam (tên tiếng Anh Straight From the Heart) là một bộ phim ca nhạc chính kịch lãng mạn nói tiếng Hindi nổi tiếng của Ấn Độ. Bộ phim do đạo diễn Sanjay Leela Bhansali sản xuất năm 1999, kể về câu chuyện khó tin về một người đàn ông giúp vợ kết hôn với tình yêu thật sự của cuộc đời.

Cứ ngỡ chuyện này chỉ xảy ra trên phim nhưng mới đây một tình huống éo le có nội dung tương tự đã thực sự xuất hiện ở đời thực khiến ai cũng bất ngờ.

Ảnh minh họa.

Theo đó, anh Pankaj Sharma, nhân viên kế toán của một công ty tư nhân ở Gurugram, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ kết hôn với vợ là Komal vào tháng 5/2021 do sự sắp xếp của gia đình. Tuy vậy, sau 5 tháng chung sống, cả hai vẫn chưa "động phòng". Thậm chí, mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi chị Komal không muốn nói chuyện với bất kỳ ai.

"Sau khi được an ủi, cô ấy tâm sự rằng muốn kết hôn với bạn trai Pintu", anh Pankaj chia sẻ.

Nghe lời bộc bạch của vợ, thay vì tức giận, anh Pankaj chỉ thông báo cho bố mẹ vợ về tình hình. Không thể thuyết phục được Komal quên đi tình cũ, sự việc được gửi lên Trung tâm chống bạo lực gia đình và Trung tâm dành cho phụ nữ gặp nạn Asha Jyoti Centre. Ngay sau đó, một cuộc gặp mặt giữa Pankaj, Komal, gia đình của họ và tình cũ của Komal được tổ chức.

Nhận thấy không có gì thuyết phục được vợ chấp nhận cuộc hôn nhân sắp đặt với mình, anh Pankaj đã đồng ý để cô kết hôn với Pintu, thậm chí còn giúp cặp đôi lên kế hoạch cho đám cưới và thuê luật sư để họ chính thức kết hôn.

Trước đó, hồi tháng 4/2021, một người đàn ông Ấn Độ cũng khiến nhiều người choáng ngợp khi giúp người vợ 7 năm chung sống kết hôn với "anh trai trà xanh".

Theo Odditycentral, Uttam Mandal và Sapna Kumari, đến từ Bhagalpur, bang Bihar, kết hôn năm 2014 và có với nhau hai người con. Cuộc sống hôn nhân của cả hai vẫn hạnh phúc cho tới khi chị Sapna trót phải lòng người họ hàng của chồng, một người đàn ông trẻ.

Sau khi biết vợ ngoại tình, anh Uttam nhiều lần khuyên bảo, thế nhưng người phụ nữ này đã hoàn toàn đắm chìm trong cuộc tình đầy sai trái. Anh Uttman sau đó đã đưa ra một quyết định không tưởng khi giúp vợ kết hôn với người khiến đầu anh "mọc sừng".


Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP