Cuộc sống

Chồng thường xuyên "chat nhạy cảm" với gái lạ

Tôi mới phát hiện, chồng thường xuyên chát sex với những cô gái lạ, nhưng anh lại coi đó là chuyện bình thường...

Ảnh minh họa

Tôi mới 26 tuổi, chồng 28 tuổi, chúng tôi mới cưới nhau được 2 năm, có con nhỏ hơn 1 tuổi. Anh làm việc cho một công ty máy tính, còn tôi làm cho một cơ quan nhà nước.

Thời gian gần đây, ăn cơm tối xong là anh vào phòng làm việc ngồi, rất lâu không ra, lại khóa trái cửa phòng. Tôi gọi thì anh nói bận làm việc, sợ mở cửa con nhỏ phá không làm được. Tôi cũng tin chồng nên không làm phiền anh.

Nhưng chuyện chăn gối tôi cũng thấy chồng lạnh nhạt với tôi, nên rất nghi ngờ và tự tìm hiểu. Hôm chồng đi vắng, tôi ở nhà mở máy tính của chồng, thì thấy rất nhiều cửa sổ facebook mở ra, trong đó anh chat sex với rất nhiều cô gái lạ, họ gửi cho anh những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể và anh cũng gửi cho họ những hình ảnh nhạy cảm của mình.

Trong lúc chat với nhau, họ còn có những lời lẽ tục tĩu, dâm đãng để nói về đối phương của mình, giống như hai người đang trên giường với nhau vậy.

Tôi thực sự sốc, vì không bao giờ nghĩ chồng mình lại hành động như thế, tôi hỏi anh thì anh thừa nhận có chat sex với những cô gái lạ trên mạng, nhưng chỉ dừng lại ở chat sex chứ không hẹn hò hay làm gì khác, anh cũng không cho họ địa chỉ thật, không gặp gỡ họ ở ngoài đời.

Anh còn nói, đó là chuyện riêng của anh, chuyện bình thường của đàn ông bây giờ và anh làm vậy không vi phạm đạo đức, lối sống, nên tôi không có quyền ngăn cản, không có quyền cấm anh làm như vậy.

Anh còn yêu cầu tôi, không được tự ý mò vào máy tính của anh để xem linh tinh nữa và tôn trọng quyền riêng tư của anh giống như cam kết ngày hai đứa cưới nhau.

Tôi cũng biết, tôi vào xem máy tính cá nhân của anh như vậy là không đúng, nhưng nếu không xem, tôi không thể biết được chồng đang làm gì sau lưng mình cả. Anh nói anh chat sex không ai, không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, nhưng thực chất tôi lại thấy điều đó rất sai, và ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc của chúng tôi.

Bằng chứng là, từ khi anh đóng cửa chat sex trong phòng làm việc, anh không còn quan tâm đến mẹ con tôi, cũng không có nhu cầu gần gũi với tôi nữa, lạnh nhạt khi tôi có nhu cầu với anh.

Tôi muốn anh dừng lại hành động này, tập trung vào vợ con và xây dưng hạnh phúc gia đình, vậy mà hình như anh không chịu thay đổi. Vẫn liên tục đóng cửa phòng chat sex với những cô gái lạ, thách thức sự kiên nhẫn và sức chịu đựng của tôi.

Tác giả: Hoa

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: chat sex ,gái lạ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP