Giải trí

Chồng Tây xác nhận đã ly hôn MC Hoàng Oanh

"Tin đồn ly hôn là sự thật", chồng Tây của MC Hoàng Oanh viết trên trang cá nhân sau rất nhiều đồn đoán.

Tối 11/4, mạng xã hội trở nên xôn xao bởi bài đăng của Jack Cole trên trang cá nhân, khẳng định anh và MC Hoàng Oanh đã ly hôn. Anh viết rõ ràng bằng tiếng Việt: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai của chúng tôi luôn vui vẻ và khoẻ mạnh".

Thế nhưng chỉ sau đó không lâu, anh Cole đã xoá bài và đăng tải một đoạn video chương trình kèm dòng trạng thái: "My thoughts every time I fly" (Tạm dịch: Suy nghĩ của tôi mỗi khi bay).

Hiện phía Hoàng Oanh vẫn giữ im lặng.

Dòng chia sẻ của Jack Cole.

Thời gian gần đây, chuyện hôn nhân của Hoàng Oanh và chồng doanh nhân Jack Cole luôn được khán giả quan tâm bởi những tin đồn trục trặc. Bắt nguồn từ bài đăng đầy ẩn ý của MC Hoàng Oanh, ám chỉ về việc "giọt nước tràn ly", khán giả đặt nghi vấn về sự rạn nứt hôn nhân của cô. Dù sau đó nữ MC đã phủ nhận, nói mình chỉ sao chép một câu nói hay trên mạng, công chúng vẫn để ý những bất thường trong mối quan hệ của hai vợ chồng.

MC Hoàng Oanh kết hôn với doanh nhân người Mỹ Jack Cole vào cuối năm 2019 sau hơn một năm hẹn hò. Họ từng được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Tháng 8/2020, cô sinh con trai đầu lòng, đặt tên là Max.

Trong suốt thời gian mang thai và sinh con, Hoàng Oanh phải tự mình vượt qua khó khăn do chồng cô bị kẹt lại Singapore. Sau khi sinh con hai tháng, cô quyết định bế con qua Singapore để đoàn tụ với chồng. Thời điểm đó, Hoàng Oanh thường chia sẻ nhiều hình ảnh hạnh phúc của gia đình lên mạng xã hội, nhận được nhiều lời chúc phúc của công chúng.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Hoàng Oanh bên chồng con luôn được công chúng ngưỡng mộ.

Hoàng Oanh từng rất hạnh phúc khi chia sẻ về cuộc sống cùng chồng nơi xứ người, nhưng cô khẳng định sẽ không từ bỏ showbiz để trở thành người phụ nữ của gia đình: "Tôi rất hài lòng và thỏa mãn với cuộc sống hiện tại, tuy nhiên tôi sẽ không giẫm chân tại chỗ đâu. Tôi không phải là người phụ nữ yên phận, tôi không thích ở nhà làm nội trợ mà phải ra xã hội làm việc và xem đó như một nguồn năng lượng tích cực. Tôi và anh Jack sẽ cùng nhau chia sẻ công việc nhà, chăm con... để cuộc sống của cả hai thoải mái hơn. Chúng tôi phải tiếp tục học hỏi và làm việc để có kinh nghiệm dạy dỗ con cái sau này".

Khi tình hình dịch bệnh ổn định, Hoàng Oanh trở về Việt Nam tiếp tục với những dự án riêng, còn ông xã ở lại Singapore làm việc. Trước khi chồng Tây xác nhận ly hôn vài ngày, nữ MC còn vui mừng cho biết ông xã sắp đến Việt Nam để thăm vợ con.

Tác giả: HÀ LINH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP