Cộng đồng mạng

Chồng tặng vợ xe SH giữa sân chung cư 'vì em xứng đáng'

Anh chồng mua xe SH cho vợ và viết "Tặng em! Vì em xứng đáng". Câu chuyện xảy ra tại khu chung cư Kim Lũ (Kim Văn, Hà Nội).

Theo tường thuật của cư dân mạng, tối 20/9, anh chàng trong bộ sơ mi trắng điển trai ôm theo chùm bóng bay lớn thể hiện tình cảm tại khu chung cư Kim Lũ. Người này mang theo chiếc xe SH với tấm bảng đề dòng chữ "Tặng em! Vì em xứng đáng".

"Anh phải nói gì với chị đi chứ?", một người bảo anh chàng áo trắng sau màn tặng quà giữa đám đông. Nhiều bạn khác hô "Hôn đi, hôn đi". Sau đó, một phụ nữ tiến đến ôm chàng trai áo trắng và trao nụ hôn trong tiếng vỗ tay của người xung quanh.

Chỉ sau vài giờ đăng tải trên mạng, đoạn video thu hút hơn 100.000 lượt xem, 30.000 like (thích) và hàng nghìn lượt chia sẻ.

Chồng tặng vợ xe SH giữa sân chung cư Màn tặng quà công khai của người chồng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Chị Nguyễn Nga (27 tuổi) - người nhận quà - cho biết

Chồng tặng vợ xe SH giữa sân chung cư Màn tặng quà công khai của người chồng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Chị Nguyễn Nga (27 tuổi) - người nhận quà - cho biết khoảng 20h ngày 20/9, chị nhận điện thoại của thư ký báo xuống dưới nhà lấy đồ. Người vợ không hề biết món quà mà chồng mình là Lê Quốc Dũng (28 tuổi) chuẩn bị sẵn.

Biết vợ thích xe SH, anh Dũng âm thầm đi mua vì muốn tạo bất ngờ cho vợ. Người chồng tự tay viết lên tờ giấy dòng chữ "vì em xứng đáng".

Người nhận quà tâm sự chị hạnh phúc và cả ngại ngùng khi nhiều người chứng kiến vụ việc. Nhiều người hiểu nhầm đây là màn tỏ tình và bình luận không hay.

Người vợ chia sẻ vợ chồng kết hôn được 6 năm, hiện có một con trai. Họ quen và yêu nhau từ năm cấp ba, trải qua nhiều thử thách trước khi chính thức về một nhà.

Người chồng bất ngờ tặng vợ món quà giá trị. Ảnh cắt từ clip.

Minh Vũ (26 tuổi) - người sống cùng khu chung cư, là hàng xóm của hai vợ chồng trên - xác nhận câu chuyện. Vũ cho hay Anh Dũng, chị Nga sống ở khu chung cư khá lâu và có một con trai kháu khỉnh.

Cư dân mạng có nhiều ý kiến khác nhau về đoạn video này. Nhiều người khen "soái ca chồng" yêu và quan tâm vợ. Số khác nêu quan điểm chàng trai áo trắng thích thể hiện, làm lố khi mang xe SH tặng ở sân chung cư.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của anh Dũng chị Nga. Ảnh: FBNV.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP