Giải trí

Chồng Tân Nhàn: Cả tỉnh Quảng Ninh bảo vợ chồng tôi bỏ nhau

"Chuyện mâu thuẫn, xích mích thì cái này tôi phải khẳng định là gia đình nào cũng có chỉ là đến mức nào đó thôi", ca sĩ Tuấn Anh chia sẻ.

Là ca sĩ nhưng Tuấn Anh hiếm khi nhận lời chia sẻ với giới truyền thông, anh luôn dành sự tỏa sáng cho vợ của mình đó là ca sĩ Tân Nhàn.

Tuy nhiên trong những ngày đầu năm, nam ca sĩ đã bị thuyết phục chia sẻ về cuộc sống của mình và vợ.

Gia đình Tân Nhàn.

- Liveshow "Trở về" sắp diễn ra của Tân Nhàn, vì sao anh không xuất hiện cùng vợ trên sân khấu như liveshow 6 năm trước?

Liveshow của Nhàn là âm nhạc truyền thống lại kết hợp với dàn nhạc giao hưởng trong khi thế mạnh của tôi là dòng nhạc thính phòng. Hai dòng nhạc này không thể kết hợp trong một liveshow được.

Tuy nhiên dù tôi không xuất hiện trên sân khấu với vai trò ca sĩ nhưng vẫn tham gia ở khâu sản xuất chương trình. Từ trước đến nay tôi vẫn thế, luôn đứng sau vợ để ủng hộ tất cả những gì cô ấy muốn làm.

- Luôn đứng sau hậu thuẫn cho sự nghiệp của vợ chẳng lẽ anh không chạnh lòng hay tự ái khi vị trí của mình thấp kém hơn?

Quan điểm sống của vợ chồng tôi là luôn thông cảm cho nhau. Vì cùng ngành nghề chuyện thông cảm rất quan trọng nên không bao giờ so sánh ai hơn ai cả. Chúng tôi coi đó là sự hi sinh và giúp đỡ lẫn nhau thôi.

Tôi nghĩ, đã là vợ chồng mà có cảm xúc hơn thua đó thì không thể ở với nhau đến 12 năm được. Do vậy, tôi chẳng có gì phải tự ái cả nhất là đó lại là vợ mình. Thậm chí còn hãnh viện vì vợ thành công, được yêu mến.

- Chị Nhàn thường xuyên đi show, vậy vai trò của một người vợ trong gia đình thì như thế nào?

Cái này, tôi không thể chê Nhàn ở điểm gì cả. Nhàn luôn làm cái gì ra cái đấy, công việc là công việc và gia đình vẫn luôn hoàn thành, vẫn làm mọi thứ rất tốt không có một cái gì để chê trách cả.

- Tôi vẫn không tin là trong 12 năm chung sống vợ chồng anh chỉ toàn trái ngọt. Hỏi thật đã có giây phút nào anh chị muốn chia tay chưa?

Chuyện mâu thuẫn, xích mích thì cái này tôi phải khẳng định là gia đình nào cũng có chỉ là đến mức nào đó thôi. Còn chúng tôi nếu có điều gì chưa đồng quan điểm thì hai vợ chồng thường ngồi lại với nhau để nói chuyện và tháo gỡ.

Tôi phải khẳng định luôn là hiếm có cặp vợ chồng nghệ sĩ nào mà ở được với nhau lâu như chúng tôi. Để có được điều này cả hai phải có sự cảm thông, nhường nhịn rất lớn.

- Vậy mà khoảng 2,3 năm trước thông tin Tân Nhàn chia tay Tuấn Anh từng gây xôn xao làng giải trí?

Cái này tôi nói khẳng định luôn là cả tỉnh Quảng Ninh bảo vợ chồng tôi bỏ nhau chứ không phải trong giới báo chí.

Vợ chồng nào cũng có những khúc mắc với nhau cả không thể yên ấm từng ấy năm nhưng mà thôi suy cho cùng mình không thể giải thích được, cứ kệ thôi. Mình sống cuộc sống của mình còn ai nói gì thì nói vậy.

- Vợ chồng anh đều là ca sĩ cuộc sống chắc suốt ngày véo von, ca hát nhỉ?

Cùng nghề nên chúng tôi cũng thường xuyên trao đổi chuyên môn với nhau. Thằng cu nhà tôi dù hai vợ chồng không ai dậy nhưng cũng có năng khiếu hát tốt. Chúng tôi để cho con phát triển tự nhiên không gò ép xem sau này cháu thích gì thì sẽ ủng hộ.

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: Chồng Tân Nhàn ,Tân Nhàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP