Cộng đồng mạng

Chồng sống chung với bồ nhí, vợ liền có màn đánh ghen được dân mạng khen "cao tay"

Nhiều người phải cảm thán trước sự bình tĩnh và lắm chiêu của người vợ.

Yêu nhau 6 năm trước khi kết hôn vào năm 2018, người phụ nữ đau đớn khi phát hiện chồng có nhân tình bên ngoài. Theo chia sẻ của người vợ tên M.C, chồng chị sinh năm 1985 còn bồ nhí sinh năm 2002, họ từng là thầy - trò cũ.

Chồng chị M.C từng học tập tại nước ngoài và hiện đang làm giáo viên dạy toán tại một trường cấp 3 có tiếng, bên cạnh đó cũng sở hữu một trung tâm dạy thêm. Còn cô bồ từng là cựu học sinh tại trường cấp 3 nơi người chồng giảng dạy và hiện đang là sinh viên.

Chỉ sau hơn 1 tháng cặp kè, người chồng đã công khai có bồ với bố mẹ và thậm chí là sống chung với bồ dù chưa ly hôn vợ. Biết việc con trai có mối quan hệ ngoài luồng, gia đình cũng không phản đối, thậm chí ngầm đồng ý. Đến khi vợ chồng lục đục ly hôn, bố mẹ chồng còn thúc giục giải quyết nhanh để yêu đương với người mới cho thoải mái.

Chị vợ sau khi biết chuyện đã quyết định ly dị và đăng đàn "bóc phốt" chồng lên mạng xã hội. Không có một chút ăn năn, hối lỗi, người chồng đến tận nhà vợ cũ để đòi gỡ bài trong thời gian bố vợ cũ đang đau ốm.

Chưa ly hôn vợ, người chồng đã công khai yêu đương với nhân tình

Bài viết ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

"Nếu gia đình chồng cũ mà ủng hộ con trai trăng hoa bên ngoài thì đúng ngán ngẩm. Bỏ sớm đi cho bớt khổ chứ con cái mà lớn lên trong môi trường thế này thì suy nghĩ và hành động cũng sẽ lệch lạc, sai trái thôi".

"Thời buổi nhân tình, trà xanh lên ngôi. Không hiểu sau đã cặp bồ lại còn chụp lắm ảnh thế, bao nhiêu vụ rồi. Chị vợ cũng ngầu quá, làm hẳn một slide như đi thuyết trình. Quá sức chuyên nghiệp".


Tác giả: Quỳnh Thư

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP