Giải trí

Chồng sắp cưới kém 8 tuổi của Lâm Khánh Chi phản pháo tin đồn lấy vợ vì tiền

Trần Phi Hùng có những chia sẻ thẳng thắn sau khi tin đồn anh cưới Lâm Khánh Chi vì tiền râm ran trên mạng.

Vừa qua, Lâm Khánh Chi tiết lộ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 12 cùng bạn trai kém 8 tuổi Trần Phi Hùng. Trước khi lên xe hoa về nhà chồng, người đẹp chuyển giới cho biết bản thân được bố mẹ ruột tặng căn biệt thự 3 tầng ở quận 4, TP.HCM với giá trị lên đến 7 tỷ đồng và 500 triệu đồng tiền mặt.

Lâm Khánh Chi và bạn trai kém tuổi sắp “về chung một nhà” sau hơn 1 năm hẹn hò.

Ngay sau khi chia sẻ, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn bạn trai kém tuổi cưới Lâm Khánh Chi… vì tiền. Trước những ý kiến trái chiều, mới đây, Trần Phi Hùng lên tiếng phản hồi. Anh cho biết bản thân đến với Lâm Khánh Chi bằng tình yêu, không đặt nặng vấn đề tài chính hay vấn đề đối phương có phải người nổi tiếng hay không.

“Nếu yêu vì tiền thì có rất nhiều người chứ đâu riêng gì Khánh Chi có tiền. Quan trọng là tôi yêu cô ấy, cô ấy yêu tôi và chúng tôi đi đến hôn nhân, thế thôi. Khánh Chi sống rất thật. Và điều quan trọng là khi hai người yêu nhau rồi, hiểu nhau quá nên đi đến kết hôn là chuyện bình thường” - anh nói.

Bị dư luận dòm ngó đời tư quá nhiều khi yêu người nổi tiếng, chồng sắp cưới của Lâm Khánh Chi khẳng định ban đầu anh không tránh khỏi khó chịu. Tuy nhiên, sau khi quen dần, anh cảm thấy mọi thứ bình thường. Anh luôn ủng hộ việc Lâm Khánh Chi hoạt động nghệ thuật, kể cả trong hiện tại và tương lai.

Trần Phi Hùng cũng tiết lộ thêm, hôn nhân của anh và giọng ca Sầu thiên thu nhận được sự ủng hộ từ hai gia đình. Bố ruột từng cho anh lời khuyên khi về ra mắt: “Hai đứa cứ quyết định đi, khi nào cảm thấy đủ để đến với cuộc sống hôn nhân thì nói cho ba mẹ biết trước vài tháng. Chỉ cần hai đứa hạnh phúc là được”.

Hôn lễ của Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổi được tổ chức vào ngày 28/12 với sự tham gia của khoảng 1.000 khách cho hai buổi tiệc ở Vũng Tàu, TP.HCM, gồm những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết luôn đồng hành cùng cặp đôi.

Hôn lễ của Lâm Khánh Chi diễn ra vào ngày 28/12.

Tác giả: Huyền Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP