Giải trí

Chồng sắp cưới đăng ảnh kỷ niệm 10 năm quen Hoa hậu Ngọc Hân

Anh Phú Đạt đăng ảnh bên Ngọc Hân ở Ai Cập nhân dịp cả hai kỷ niệm 10 năm quen nhau.

Mới đây, chồng sắp cưới của Hoa hậu Việt Nam 2010 đăng ảnh cả hai chụp chung trong lần đầu gặp nhau ở Ai Cập. Anh viết: "10 năm, kể từ ngày chúng ta gặp nhau". Khi đó Ngọc Hân mặc áo dài tím, được một tổ chức mời sang Ai Cập với mục đích hợp tác phát triển du lịch giữa hai nước.

Hoa hậu tiết lộ với Zing, thời điểm đó, bạn trai cô đảm nhận vai trò hướng dẫn viên của đoàn. Ngay từ lần đầu gặp, Ngọc Hân thú nhận cô đã bị thu hút trước sự vui tính, hóm hỉnh và hiểu biết của Phú Đạt.

Ngọc Hân và bạn trai quen nhau tại Ai Cập cách đây 10 năm. Ảnh: FBNV.

Ban đầu, Phú Đạt gọi Ngọc Hân là chị xưng em, nhưng Hoa hậu Việt Nam 2010 đã nghĩ "anh chàng này nhất định là bạn trai của mình".

"10 năm trôi qua có rất nhiều chuyện đã xảy ra. Nhưng điều tôi cảm thấy có niềm tin nhất với mối quan hệ này đó là sau một khoảng thời gian rất dài không đồng hành cùng nhau, tôi và bạn ấy vẫn có cùng một 'tần số' để chia sẻ với nhau thật nhiều điều trong công việc và cuộc sống", Ngọc Hân trải lòng về 10 năm bên nhau của cả hai.

Theo lời hoa hậu, việc bạn trai kém cô một tuổi không ảnh hưởng đến mối quan hệ. Trong mắt cô, Phú Đạt rất đàn ông, nam tính, sâu sắc. Vì thế ở bên cạnh anh, cô cảm thấy mình nhỏ bé, nữ tính.

Năm 2019, Phú Đạt cầu hôn Ngọc Hân. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào năm 2020 nhưng kế hoạch nhiều lần phải thay đổi vì dịch bệnh.

Nói về việc chuẩn bị cho cuộc sống gia đình, Ngọc Hân cho hay: "Chúng tôi không cụ thể hóa thành quy định nhưng cũng tự cam kết với nhau là tôn trọng sở thích cá nhân và khoảng trời riêng của đối phương trong khuôn khổ cho phép".

Tác giả: Hải Thanh

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP