Cuộc sống

Chồng sắp cưới có hành động lạ khi gặp bạn học cũ, cô gái sinh nghi rồi hủy hôn khi phát giác bí mật kinh khủng trong máy tính

"Mình đọc mà choáng váng, cả hai người họ lén lút qua lại với nhau. Thậm chí họ còn tính toán sau này vẫn cứ duy trì cuộc sống như thế", cô vợ kể.

Hành động lạ của chồng khi gặp bạn cũ

Mới đây, một cô gái chia sẻ bài đăng liên quan đến chuyện cưới xin. Cô và chồng sắp cưới yêu nhau gần 1 năm. Cả hai gia đình quen biết nhau từ trước, rất ưng ý với mối quan hệ này nên ra sức vun vén.

“Anh ấy không phải là người nói nhiều nhưng giỏi giang chu đáo. Bố mẹ mình cũng ưng anh bảo rằng cưới về nhà đó không phải xem xét gì nhiều. Bố mẹ chồng thì khỏi nói, ngay từ khi hai đứa chưa biết nhau đã suốt ngày tỏ ý muốn mai mối”, cô kể.

Ảnh minh họa.

Một hôm nọ, cô cùng chồng sắp cưới đi dạo phố thì tình cờ gặp người phụ nữ. Ngay sau khi thấy cô ta, chồng cô buông bàn tay đang nắm chặt tay vợ. Lúc đó cô sững người nhưng chưa suy nghĩ nhiều.

“Chồng mình tiến đến rồi giới thiệu với mình đó là cô bạn học cũ. Chị ta xinh đẹp duyên dáng và hỏi han hai vợ chồng rất ân cần. Tuy nhiên, từ hành động tự nhiên buông tay của anh ấy, mình cảm thấy vô cùng băn khoăn. Chắc chắn giữa hai người có vấn đề chứ nếu không việc gì anh ấy chột dạ, vừa thấy là thả luôn tay vợ ra như thế”, cô vợ kể.

Khoảnh khắc buông tay vẫn luôn khiến cô chú ý, cô bắt đầu dò hỏi và phát hiện cô bạn cũ đó cũng chính là người yêu cũ của chồng. Tuy nhiên, cô ấy đã kết hôn được 3 năm nay. Chẳng lẽ gặp tình cũ mà khiến anh ấy chấn động tới mức có hành vi thả tay vợ ra sao.

Cô còn nhớ lại, suốt cuộc trò chuyện ngắn hôm nọ, anh ấy cũng có vẻ chẳng thoải mái chút nào. Người vợ vẫn làm như không có chuyện gì, tìm cách kiếm tài khoản mạng xã hội của chị gái kia để thu thập thông tin.

Người phụ nữ ấy suốt ngày khoe khoang về cuộc sống hạnh phúc bên chồng con, chẳng có gì để nói hết cả. Cô đành tìm cách mượn điện thoại chồng để xem họ hay nói gì với nhau.

Thật kỳ lạ, cả hai người không nói chuyện với nhau từ lâu lắm rồi. Nghĩ bụng chắc mình suy đoán vớ vẩn, cô định cho qua, an tâm chuẩn bị cho đám cưới.

Bí mật trong chiếc máy tính
Một hôm nọ, cô đến nhà chồng tương lai và mượn máy tính lên mạng. Thật bất ngờ khi cô vừa mở ra đã thấy tài khoản của ai đó không phải của chồng cô đang đăng nhập dở.

“Mình nghĩ ngay đến phương án nick phụ của chồng sắp cưới. Anh ấy công việc bận rộn, có việc gì mà cần lập ra cả nick phụ thế này. Lại còn lấy hình avatar hoạt hình, ai nhìn qua cũng nghĩ là con gái. Mình ấn vào phần tin nhắn thì chỉ thấy duy nhất một người nhắn tin với anh, đó là tài khoản của người yêu cũ.

Mình đọc mà choáng váng, cả hai người họ lén lút qua lại với nhau. Thậm chí họ còn tính toán sau này vẫn cứ duy trì cuộc sống như thế. ‘Không có duyên phận nhưng được bên anh thế này là em hạnh phúc rồi’, đối phương nhắn đến cho chồng mình. Mình sầm mặt, chụp lại các bằng chứng rồi ra phòng khách 'đánh bài ngửa", cô kể.

Ảnh minh họa.

Sau khi biết vợ sắp cưới phát hiện, người chồng còn ngang ngược cho rằng cô dám xâm phạm quyền riêng tư. Mặc dù trước đó, khi cô hỏi mượn máy tính anh ta đồng ý không chút chần chừ.

Cô nhớ lại: "Lúc đó mình cũng tức giận, mỉa mai bảo rằng hóa ra gặp tình cũ chột dạ là bởi vẫn còn vương vấn nhau. Anh ta gầm lên, có lẽ tức quá nên nói luôn: 'Nếu cô ấy không chia tay thì cô nghĩ cô có cơ hội à?'.

Nếu như trước đó mình vẫn bình tĩnh thì câu nói này chẳng khác gì xúc phạm thẳng. Mình quay sang nhìn thẳng vào mắt anh ta rồi nói: 'Anh nghĩ mình là ai? Anh nghĩ không có anh thì tôi ế chồng hay sao. Tôi thèm vào quan tâm chuyện của hai người và chỉ cần biết rằng kẻ phản bội thì không xứng với tôi, thế thôi.

Đang có bạn gái mà lén lút qua lại với phụ nữ đã có chồng. Tôi cũng phải có cái nhìn khác về anh đấy. Đã đến nước này cưới xin gì nữa, chúng ta chấm dứt. Nể tình mối quan hệ hai bên bố mẹ, tôi sẽ không làm rùm beng lên. Cũng may chứ nếu cưới anh về rồi thì tôi thiệt cả đời'.

Nét hoảng hốt dần hiện ra, anh ta bắt đầu năn nỉ, xin lỗi bảo rằng sẽ bù đắp. Tôi quay sang để lại ba từ: 'Anh không đáng' rồi về thẳng".

Được biết sau đó cô vẫn quyết định hủy hôn. Lí do thì cả hai bên gia đình đều rõ, cô chỉ không muốn ầm ĩ ra bên ngoài chứ người nhà vẫn phải biết. Sau tất cả, may mắn là cô và anh ta vẫn chưa chính thức nên duyên vợ chồng.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP