Cuộc sống

Chồng ra khỏi nhà là tắt máy điện thoại

Cứ ra khỏi nhà là tôi không thể liên lạc được với anh, không biết anh đi đâu và làm những việc gì...

Ảnh minh họa

Cưới nhau được 8 năm, nhưng chỉ 2 năm đầu là vợ chồng tôi có cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ, còn lại 6 năm nay tôi sống mà như đã chết, vì cuộc hôn nhân bế tắc không có lối thoát. Muốn bỏ chồng, nhưng tôi lại nghĩ đến hai đứa con.

Tôi mang bầu 6 tháng thì mới làm đám cưới, ban đầu chồng định chối bỏ cái thai, nhưng sau đó bố mẹ anh khuyên giải, anh mới chấp nhận cưới tôi làm vợ. Cưới xong, anh cũng quan tâm đến mẹ con tôi và chịu khó chơi với con sau giờ làm việc. Cuối tuần, anh hay đưa mẹ con tôi đi mua sắm, tham quan ở các khu du lịch. Sinh xong được 1 năm, tôi lại mang bầu bé thứ 2 rồi sinh con nhỏ.

Khi bé thứ 2 ra đời, chồng tôi bắt đầu thay đổi thái độ với mẹ con tôi. Anh không còn dàhh sự quan tâm cho tôi và các con, cũng không có thời gian chơi với con như trước đây. Lúc nào anh cũng nói công việc của anh rất bận rộn và yêu cầu tôi phải thông cảm cho anh, nhưng thu nhập hàng tháng thì vẫn không tăng thêm, anh chỉ đưa cho tôi 7 triệu đồng mỗi tháng và không bao giờ đưa thêm.

Khoản tiền chồng đưa không đủ tiêu, cũng chưa đi làm được, nên tôi phải vay mượn thêm bạn bè để có tiền nuôi con. Khi con thứ 2 được hơn 1 tuổi, tôi gửi con đi làm và chủ động về kinh tế. Thấy tôi lo đủ cho các con, anh cũng cắt luôn khoản tiền đưa tôi hàng tháng, tôi nhắc nhở thì anh nói chi tiêu bằng tiền của tôi, còn của anh thì anh để dành, khi nào có việc lớn mới chi tiêu đến.

Nhưng đến khi tôi hùn tiền với bạn mua chung mảnh đất, tôi thiếu tiền, nói anh đưa thì anh lại nói không có tiền. Lúc này tôi mới phát hiện, một thời gian dài anh qua lại với một cô sinh viên, và chu cấp tiền cho cô ta ăn học. Hai người thường xuyên hẹn hò, đi chơi với nhau.

Khi tôi biết chuyện và yêu cầu chấm dứt, anh miệng nói sẽ chấm dứt nhưng sau lưng lại làm khác, anh vẫn thường xuyên gặp gỡ, chu cấp tiền cho cô ta sinh sống. Bây giờ, hàng ngày anh cứ ra khỏi nhà từ 7 giờ sáng nhưng 10- 11 giờ đêm mới về nhà, anh không đưa tiền hàng tháng cho mẹ con tôi, nên không ăn cơm tối ở nhà. Từ lúc anh đi ra khỏi nhà đến khi anh trở về, tôi cũng không liên lạc được với anh, không biết anh đi đâu, làm những gì trong khoảng thời gian đó.

Tôi muốn ly hôn với chồng, nhưng lại nghĩ đến các con, thương các con và không muốn các con bị ảnh hưởng vì bố mẹ ly hôn.

Tác giả: Nguyệt

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP