Cuộc sống

Chồng quỳ gối xin vợ tha thứ khi bị phát hiện ngoại tình, nhưng câu nói của anh ta khiến cô chết điếng

Ly không muốn làm rùm beng mọi chuyện lên nhưng chính giây phút Đức quỳ gối không phải xin cô tha thứ mà xin tha cho bồ nhí thì cô không nhịn được nữa.

4 năm về làm dâu, dù mẹ chồng ghê gớm, bố chồng kĩ tính, em chồng chanh chua nhưng Ly vẫn vượt qua mà còn dần chiếm được cảm tình của mọi người. Cô luôn nhỏ nhẹ, ân cần và cố gắng quan tâm gia đình bên chồng như bên đẻ nên được yêu quý cũng chẳng có gì lạ.

Cậu con trai đầu lòng cũng vừa mới đi học lớp mầm non, công việc của chồng thăng tiến, Ly cứ nghĩ thế là viên mãn. Thậm chí, cô còn đang nghĩ tới việc sẽ sinh thêm bé thứ hai trong tương lai gần.

Ấy thế mà, đúng cái cô phát hiện Đức có bồ nhí. Không chỉ là cặp kè, chơi bời qua đường, anh còn cho tiền, nuôi cô ta ăn học hơn 1 năm nay. Ly như chết điếng khi nhìn những hóa đơn chuyển tiền, nhìn vào đoạn tin nhắn giữa hai 2 người trên màn hình máy tính…

(Ảnh minh họa)

Xưa nay vì chăm con, vì lo cho gia đình chồng nên cô có phần lơ là với anh. Hơn nữa, phần cũng vì tính cách của Ly không thích kiểm soát quá chặt, cô không bao giờ đòi chồng giao nộp điện thoại kiểm tra cuộc gọi, lấy mật khẩu facebook đọc tin nhắn… Mọi chuyện như thế Ly không bao giờ làm. Nhưng chẳng lẽ đặt niềm tin vào chồng mà giờ cô lại phải nhận kết cục đau đớn thế này?

Cô sẽ không thể nào biết được sự việc nếu như hôm nay không có việc gấp nên dùng tạm laptop chồng. Khi vừa mở tab facebook ra chưa kịp đăng xuất thì tin nhắn từ người con gái kia hiện lên: "Sao chồng bảo không online facebook mà? Tối đưa vợ đi ăn nhé! Vợ thèm đồ Hàn quá!"

Ly tiếp tục kéo lên, càng đọc, cô càng nóng mặt, nước mắt cũng tuôn rơi. Không kiềm được, Ly lập tức gọi ngay cho Đức.

Vừa lao về nhà, Đức lập tức quỳ xuống xin lỗi Ly. Anh chủ động khai báo hết mọi thứ, rằng gặp cô em sinh viên kia khi đi thực tập ở công ty. Ban đầu vì thương hoàn cảnh khó khăn nên giúp đỡ, dần dẩn nảy sinh tỉnh.

(Ảnh minh họa)

Sau những lời chân thật ấy, Đức mong Ly tha lỗi khiến cô mủi lòng. Nhưng anh bỗng rớt nước mắt, bảo:

- Anh xin em, đừng trả thù cũng đừng động tới Ly được không? Mọi tội lỗi anh gánh hết, anh là người chủ động, lỗi là do anh. Anh sẽ làm mọi việc cho em được vui.

Ly điếng người, thì ra cô ta trong lòng Đức có vị trí quan trọng tới vậy. Vợ ốm đau, mệt mỏi đã bao giờ anh chịu hy sinh mình mà giúp đâu. Ấy vậy mà lại quỳ gối để cầu xin cho người con gái khác. Chính giây phút này, Ly quyết định sẽ không tha thứ. Cô không những ly hôn mà còn phải vạch mặt cả ả bồ nhí. Ngẫm nghĩ 1 hồi, Ly đáp:

- Nhiều người học cách tha thứ và để họ tự nhận nhân quả từ ông trời. Nhưng tôi thì không muốn phiền ai hết, tôi sẽ tự xử theo cách của mình.

Sau cuộc nói chuyện hôn đó, Ly đã viết đơn ly hôn dù Đức có năn nỉ thế nào. Bố mẹ 2 bên cũng khóc lóc khuyên Ly nhưng không gì lay chuyển được cô. Ly còn đem câu chuyện ngoại tình ấy lên hẳn 1 trang lớn cho giới trẻ để ai bạn bè của ả bồ nhí kia ai ai cũng biết. Cái giá phải trả khi biết người ta có gia đình vẫn cố xen vào là danh dự.

Tác giả: Miss Mộng Mơ

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP