Pháp luật

Chồng quấn khăn tắm trong khách sạn, vợ lãnh hậu quả

Người phụ nữ bị đối tượng nhắn tin dọa tung clip quan hệ đồng tính với chồng người này trong khách sạn.

Đối tượng tống tiền người phụ nữ là Nguyễn Ngọc Phú (26 tuổi, Nghệ An). Sau khi Phú chào bán dâm, tháng 7/2019, một người đàn ông tên Tùng (56 tuổi, ở Hà Giang - tên đã thay đổi) gọi điện cho Phú, hẹn gặp ở một khách sạn tại Hà Nội. Phú nhận lời.

Khi vào phòng khách sạn, Phú bí mật dùng điện thoại ghi lại hình ảnh ông Tùng đang cởi trần, quấn khăn tắm đi lại trong phòng.

Ngày 7/8/2019, Phú nảy sinh ý định dùng hình ảnh nhạy cảm của ông Tùng để đe dọa, buộc gia đình ông phải chuyển tiền.

Để thực hiện ý định trên, Phú tìm được số điện thoại của vợ ông Tùng là bà P.T.H. (49 tuổi, ở Hà Giang) để yêu cầu người phụ nữ chuyển cho 100 triệu đồng để trả clip.

Đến ngày 8/8/2019, Phú tiếp tục nhắn tin, gửi một số hình ảnh ông Tùng trong phòng khách sạn vào Facebook của bà H.. Kèm theo đó là lời nhắn: “Đây là ảnh cắt ra từ clip dài 20 phút của chồng chị quan hệ đồng tính. Chồng chị nhưng là vợ người khác, chị cứ bàn với chồng chị đi, em không muốn đăng clip này lên trang của con gái chị đâu. Đến lúc đó đừng nói em ác”.

Phú còn nhắn: “100 triệu đồng cho clip và tất cả hình ảnh đồng tính của chồng chị, chị hãy suy nghĩ. 9h sáng mai em sẽ xem phản hồi của chị”.

Lúc này bà H. nhắn lại: “Ảnh mờ chị không biết có đúng chồng chị không? Chị sợ em nhầm chị với ai đó”.

Sau đó Phú có gửi thêm cho bà H. một số hình ảnh của ông Tùng được cho là cắt từ clip nhưng bà H. đòi xem bản gốc. Qua trao đổi, bà H. yêu cầu gặp Phú để xem clip trực tiếp nhưng anh ta từ chối. Anh ta liên tục gọi điện cho bà H. đe dọa, đòi bà phải chuyển tiền. Số tiền được Phú giảm xuống còn 50 triệu đồng.

Theo lời khai của Phú, anh ta chỉ có hình ảnh ông Tùng quấn khăn tắm đi lại trong phòng khách sạn, không có clip Phú và ông Tùng quan hệ tình dục đồng tính nên Phú chỉ cần bị hại chuyển 10-20 triệu đồng là đủ. Và để đạt được mục đích, Phú nhờ một người bạn quen biết qua mạng xã hội viết giấy cam kết, chụp ảnh chứng minh thư của bạn rồi gửi cho bị hại.

Chiều cùng ngày, bà H. chuyển cho Phú 2 triệu đồng vào tài khoản. Vì đã hứa cho bạn 3 triệu đồng để làm cam kết gửi cho bà H. nhưng lại chỉ nhận được 2 triệu đồng từ “khổ chủ”, Phú bực tức nhắn tin chửi bới bà H..

Bà H không trả lời mà làm đơn tố cáo hành vi cưỡng đoạt tài sản của Phú đến cơ quan điều tra.

Theo khai nhận của Phú, anh ta và ông Tùng đã có quan hệ tình dục đồng tính. Tuy nhiên ông Tùng phủ nhận lời khai này, cho rằng chỉ vào phòng khách sạn nói chuyện với Phú rồi ra về. Hậu quả của hành vi trên, Phú bị tuyên phạt 13 tháng tù.

Còn nhớ hồi giữa tháng 12/2019 tại TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu cũng xảy ra trường hợp cụ ông bị thiếu nữ quay clip nóng rồi tống tiền.

Thiếu nữ trẻ tống tiền cụ ông bằng clip nóng là Vũ Thị Huyền Trang (SN 2000, trú tại TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu). Thời gian trước đây, Trang và ông D.V.N (SN 1949, ngụ huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) quen biết nhau và nảy sinh cảm tình. Sau nhiều lần trò chuyện, tâm sự, cả 2 đã quan hệ tình dục với nhau.

Gần đây, Trang và ông N. mâu thuẫn, không tìm được tiếng nói chung nên đường ai nấy đi. Sau đó Trang đe dọa sẽ tung những hình ảnh và clip nhạy cảm của 2 người lên mạng với mục đích đe dọa, tống tiền.

Tác giả: Vân Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP