Thế giới

Chồng nhẫn tâm sát hại vợ đang mang thai 9 tháng chỉ vì mâu thuẫn nhỏ

1h sáng ngày 6/12, công an huyện Hồng An, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông nói rằng mình đã sát hại vợ vào tối hôm trước (5/12).

Ngay sau khi cuộc gọi kết thúc, cảnh sát đã lập tức có mặt tại hiện trường và khống chế nghi phạm Lý Quân (37 tuổi, thất nghiệp). Nạn nhân là vợ của hắn, cô Tưởng (36 tuổi), hiện đang là giáo viên tiểu học trong huyện. Điều đau lòng hơn là 2 vợ chồng họ đã có một con trai 11 tuổi và đang chuẩn bị chào đón đứa con thứ 2 sẽ ra đời trong vài ngày tới.

Nguyên nhân của vụ án mạng này cũng là điều khiến mọi người bất ngờ bởi nó quá khó tin. Theo tìm hiểu, 22h ngày 5/12, Lý Quân và vợ có cãi nhau vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống gia đình, trong cơn nóng giận, Lý Quân đã dùng tay bóp cổ vợ rồi lấy chăn bịt chặt khoang mũi, miệng nạn nhân. Do không chống cự lại được, cô Tưởng đã tử vong vì bị ngạt thở.

Người vợ bị chồng bóp chết ngay tại nhà dù đang mang thai ở tháng thứ 9 (Ảnh minh họa).

Sau khi chính tay sát hại vợ con, đến 1h sáng hôm sau, Lý Quân đã quyết định gọi điện đầu thú. Hiện nghi phạm này đã bị cơ quan công an tạm giam hình sự, vụ án đang tiếp tục được điều tra.

Ngay sau khi được công bố, thông tin về vụ án này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng Trung Quốc. Ngoài việc tiếc thương cho thai phụ và đứa trẻ xấu số trong bụng, họ còn quan ngại rằng đứa con lớn 11 tuổi sẽ bị ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng sau vụ việc này. Một số người còn "trách" thai phụ dại dột khi tuổi đã cao, chồng thì thất nghiệp mà vẫn quyết định mang thai con thứ 2. Dù cho Lý Quân đã tự ra đầu thú, nhưng phần lớn mọi người đều yêu cầu luật pháp không được nhẹ tay với trường hợp này.

Hai vợ chồng chung sống với nhau, mâu thuẫn cãi cọ là chuyện khó tránh khỏi, thường thì sẽ nhường nhịn mà bỏ qua cho nhau. Thế nhưng có những cuộc tranh cãi lại gây ra hậu quả khôn lường, khiến người vợ mất mạng, đứa trẻ trong bụng không được chào đời và người chồng phải ân hận suốt phần đời còn lại chỉ vì một vài giây mất lý trí.

Tác giả: Khánh Chi

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP