Cộng đồng mạng

Chồng người ta đây chứ đâu: Lấy nhau 20 năm nhưng chưa bao giờ nặng lời, ngày nào cũng chải tóc, đun nước tắm cho vợ

Có lẽ phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật các mom ạ.

Có lẽ phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là có thật các mom ạ. Chỉ cần 1 người chồng tốt là cuộc đời của bạn sẽ được hạnh phúc, vui vẻ. Và với nhiều phụ nữ, chỉ cần điều này là đủ chưa cần biết sang hèn, giàu nghèo.

Mới đây, một phụ nữ tên Hương Nhài đã đăng tải trên mạng xã hội câu chuyện về một cặp vợ chồng sống gần với nhà cô. Cho dù cô chú này đã lấy nhau 20 năm nhưng lúc nào cũng hạnh phúc vui vầy.

Theo đó, Hương Nhài chia sẻ rằng: “Tình yêu luôn ở xung quanh ta, vì ta chưa thấy nên nghĩ rằng chỉ có ở trong phim.

Cô ấy ở Cầu Hầu gần nhà mình. Đã là bà ngoại nhưng trong bệnh viện cả phòng có 2 cô chú lúc nào cũng tình cảm với nhau như là đôi bạn trẻ mới cưới vậy.

Cô ấy trước khi vào phòng mổ có bảo với mình rằng, cô ấy chỉ biết đi làm, còn việc nhà con cái đã có chú ấy lo hết. Lấy nhau hơn 20 năm nhưng ngày nào cũng vậy, chú dậy từ sớm đi chợ nấu ăn cho vợ con xong mới đi làm.

Khi cô ấy đẻ, chú kiêng đủ 3 tháng, ngày nào cũng buộc tóc 2 bên và đun nước tắm cho cô ấy. Mà lại chẳng bao giờ nói nặng nói nhẹ. Đây là những lời nói của một người phụ nữ thật sự khiến người ta phải ngưỡng mộ”.

Cặp vợ chồng lấy nhau 20 năm nhưng chưa bao giờ chồng nặng lời. Ảnh minh họa.

Đăng kèm câu chuyện trên là hình ảnh một người chồng tốt đang lui cui buộc tóc cho vợ ở giường bệnh trong bệnh viện nọ. Ngay lập tức, hình ảnh đẹp của cặp vợ chồng ấy đã khiến dân mạng xôn xao.

“Ôi tình yêu của cô chú khiến mình quá xúc động. Chúc cô chú ấy mãi mãi hạnh phúc như vậy. Chỉ ước được một góc nho nhỏ như cô chú ấy thôi cũng hạnh phúc rồi”, Nhung Hà bình luận.

Lê Minh Thư: “Hiện tại mình cũng đang được như vậy 6 năm rồi. Hy vọng tới tuổi như cô vẫn được như thế”.

“Đã 7 năm trôi qua chồng mình cũng vậy! Mong sao 70 năm nữa anh cũng không thay đổi”, một dân mạng tên Đào Mai nói

Nhiều người cho rằng, hiếm có người đàn ông biết nghĩ và thương yêu chăm sóc vợ như vậy.

Trần Nghĩa: “Hàng này bị tiệt chủng rồi, còn mình chú trong ảnh thôi”.

Nhiều người thì chạnh lòng nghĩ tới bố mẹ mình: “Bố mẹ mình cũng đã từng chăm sóc nhau như thế. Nhưng mẹ mình không may mắn. Ca mổ không thành công và mẹ mình đã mất. Mẹ mình mất bố mình mấy ngày không ngủ cứ quỳ trước quan tài như thế. Bọn mình bảo bố đi nghỉ 1 chút mà bố mình không chịu. Mẹ mất rồi. Thương bố phải ở một mình lắm”.

Hồng Liên cũng kể: “Giống bố mẹ em. Bố mẹ đều đi làm nhưng về là bố vào bếp nấu còn mẹ rửa chân tay nghỉ ngơi đợi ăn cơm. Có đợt mẹ bị gãy tay các con không ở nhà chăm được mình bố cứ nấu cơm xong đút cho mẹ ăn rồi tắm gội cho mẹ. Nhìn bố mẹ hạnh phúc vậy mình cũng yên tâm mà đi lấy chồng”.

Dường như hạnh phúc đến từ những điều bình dị nhất. Chẳng cần xe hơi nhà lầu. Chỉ cần chồng tốt và biết quan tâm tới nhau là đủ ấm áp.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP