Cuộc sống

Chồng ngoại tình với cô giáo của con rồi khai báo dối trá với vợ để kiện nhân tình ra tòa, ai ngờ bằng chứng của tiểu tam lại "lật ngược ván cờ" ngoạn mục

Bị vợ tra hỏi chuyện ngoại tình, gã đàn ông đổ hết lỗi cho nhân tình nhưng cái kết lại không được như ý.

Một người chồng họ Khương đã qua mặt vợ, ngoại tình với gia sư họ Lý là cô giáo của con gái mình.

Được biết, vợ của họ Khương đã phát hiện sự việc. Cô khai rằng mình và chồng kết hôn được 18 năm. Cho đến khi cô giáo gia sư họ Lý đến dạy cho con gái thì chồng và cô ta đã "chân trong chân ngoài" với nhau.

Cô vợ hoàn toàn không hề biết điều đó. Cả cô giáo lẫn vợ chồng họ sau này còn hợp tác kinh doanh với nhau.

Đến khi sự việc vỡ lở, cô giáo đã thú nhận chuyện ngoại tình này. Mối quan hệ của họ là không chính đáng tuy nhiên cô kia khai thêm rằng mình bị người đàn ông này ép buộc.

Người vợ quyết định tra hỏi chồng mình thì anh ta nói rằng sự việc không phải như thế. Cô Lý luôn luôn biết hai vợ chồng nhà họ Khương vẫn chưa hề ly hôn. Bản thân cô giáo này còn dùng những ngôn từ để mời gọi mình. Người vợ tin tưởng hoàn toàn vào chồng nên quyết đâm đơn kiện cô Lý, đòi 500 nghìn Tân Đài tệ.

Ảnh minh họa.

Cô Lý trước tòa đã khai rằng mình làm gia sư cho con cái nhà họ Khương từ năm 2014 đến 2017. Sau khi công việc gia sư kết thúc, hai bên vẫn giữ mối quan hệ tốt và còn góp vốn làm ăn với nhau.

Người chồng sau đó nói với cô rằng mình đã ly hôn và có tình cảm dành cho cô nên muốn cả hai ở bên nhau. Thời điểm đó, cô Lý vừa chia tay bạn trai ngoại quốc, muốn có một người khác ở bên nên đồng ý hẹn hò.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, tính khí của anh Khương thay đổi. Thậm chí anh ta còn đe dọa và chửi bới cô. Hai bên xảy ra tranh chấp đầu tư nên cô đã đến gặp vợ của họ Khương, bàn bạc chuyện rút cổ phần.

Khi đó, cô mới biết chuyện hai vợ chồng họ Khương chưa ly hôn với nhau. Cô bắt đầu thú nhận chuyện tình cảm sai trái của mình.

Vợ của họ Khương tỏ ra thông cảm và hứa hẹn chuyện không kiện tụng gì hết. Cô Lý một mực khẳng định rằng bản thân mình cũng bị lừa, không hề biết họ Khương đã ly hôn trước khi hẹn hò với anh ta.

Người đàn ông ấy khi lên tòa lại kể câu chuyện hoàn toàn khác. Anh ta cho biết mối quan hệ của họ đã bắt đầu từ năm 2018. Lúc đó, cô Lý vẫn đang còn yêu bạn trai ngoại quốc.

Đến tháng 9/2019, họ Lý nói rằng muốn chia tay với bạn trai của mình. Cuối năm đó, vợ chồng họ Khương có xích mích với nhau. Vì tâm trạng tồi tệ nên anh ta thường xuyên quan hệ tình dục với cô Lý. Tuy vậy, biết cô Lý chưa chia tay, anh ta không chịu được chuyện "dùng chung" bạn gái nên chấm dứt mối quan hệ này.

Ảnh minh họa.

Gia đình họ Khương khai báo toàn những điều bất lợi cho cô Lý. Tuy nhiên, cô đã lưu giữ toàn bộ tin nhắn cũng như bằng chứng trò chuyện của cả hai và đưa lên tòa án. Trong đó có đủ những cột mốc thời gian khi cả hai bàn bạc chuyện vợ chồng họ Khương ly hôn với nhau.

Trước tòa, thẩm phán xem xét kỹ càng những cuộc trò chuyện giữa họ Khương và cô Lý. Họ phát hiện ra rằng, anh Khương nói với nhân tình làm thủ tục ly hôn vợ từ tháng 3/2019. Anh ta thậm chí còn chụp thỏa thuận ly hôn gửi cho cô xem nhưng không hề nói đến chuyện bị cha phản đối việc ly hôn nên không bao giờ làm thủ tục ấy. Ở đây, cô Lý cũng đã bị qua mặt dễ dàng.

Với những cuộc trò chuyện liên quan đến vấn đề tình dục, chúng đều diễn ra trong khoảng thời gian đầu năm 2020. Thẩm phán cho rằng, cô Lý hiểu nhầm rằng họ Khương đã ly hôn rồi nên mới đồng ý quan hệ tình dục với anh ta. Không có bằng chứng nào cho thấy cô Lý biết đối phương vẫn còn có vợ mà lại nhảy vào mối quan hệ đó. Cuối cùng, cô được miễn bồi thường dành cho vợ họ Khương.

Nói gì thì nói, yêu đương cũng cần phải xem xét kỹ càng chứ đừng nên mù quáng bước vào một mối quan hệ đầy rắc rối. Đây cũng là một bài học lớn dành cho các cô gái, đừng bao giờ chủ quan bởi biết đâu đối tượng hẹn hò lại dành cho ta những cú sốc lớn.

Theo Apple Daily

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP