Cuộc sống

Chồng ngoại tình, vợ không đánh ghen mà còn tặng ngay một món quà ‘đặc biệt’

Khi hoàn thành xong thủ tục ly hôn, chị tặng cho anh một món quà vô cùng bất ngờ, khiến anh trắng tay, cô bồ nhí cũng thế mà ra đi không lời từ biệt.

Yêu nhau được 3 năm, chị và anh cưới nhau. Cuộc sống hôn nhân ngày càng hạnh phúc khi đứa con trai đầu lòng ra đời. Anh là người trầm tính, không rượu bia, rất biết cách yêu thương và chăm sóc vợ con. Tưởng chừng anh sẽ không bao giờ có tư tưởng ngoại tình.

Đã nhiều lần chứng kiến nhiều người chồng ngoại tình tinh vi nên chị không tin tưởng anh tuyệt đối. Chị cho rằng những người càng ngoan hiền càng nguy hiểm. Chị quyết định thuê thám tử theo dõi mọi hành động của anh. Ngày cầm những bức ảnh ngoại tình của anh trên tay, chị sốc đến nổi không nói nên lời. Đúng thật là đàn ông chỉ để yêu chứ không nên đặt quá nhiều niềm tin.

Anh và người phụ nữ đó qua lại với nhau đã được hơn một năm. Anh mua cho cô ta một căn chung cư ở ngoại ô, sắm xe và nhiều thứ khác. Cô ta là nhân viên tiệm massage có tiếng trong thành phố. Sở dĩ chị không mảy may phát hiện là vì anh không bao giờ vắng nhà mà không lý do, tối luôn ở nhà với vợ con. Thông thường, anh chỉ đến với cô ấy vào giờ nghỉ trưa và những dịp chị và con về nhà ngoại. Lương tháng của anh đều do chị nắm giữ, còn phần tiền thưởng thì anh giấu nhẹm để nuôi cô bồ nhí. Nghĩ lại khoảng thời gian anh vừa ngoại tình với cô ta, lại vừa giả vờ yêu thương vợ con khiến chị nổi da gà, kinh tởm.

Khi biết anh ngoại tình, chị tặng anh một món quà vô cùng đặc biệt - Ảnh minh họa: Internet

Biết hết tất cả những chuyện xấu xa của chồng làm sau lưng mình, chị tức giận nhưng không làm lớn chuyện. Chị bắt đầu tính toán, những tài sản trong nhà đều được đứng tên của cả hai, nếu khi ly hôn, anh vẫn sẽ được hưởng một nửa. Chị không can tâm khi nhìn anh dùng tài sản của mình để nuôi cô bồ nhí kia. Sau kế hoạch thâu tóm tài sản không khả quan, chị chọn cách tặng cho anh một món quà vô cùng bất ngờ, khiến anh sẽ phải ra đi không một đồng xu dính túi.

Anh là phó phòng giao dịch bất động sản, rất có tiềm năng là sẽ lên chức trong nay mai. Chị đợi đến ngày anh đi công tác. Ở nhà, chị thuê người hack mật khẩu rồi lén lút vào máy tính của anh và sao chép hết toàn bộ những dữ liệu mật. Sau khi sao chép, chị cẩn thận để máy tính của anh ở trạng thái ban đầu.

Ngày anh đi công tác về, chị đưa đơn và bằng chứng ngoại tình bắt anh ký vào. Anh vô cùng bất ngờ về những quyết định thẳng thắn của chị. Anh ra sức năn nỉ, mong chị có thể suy nghĩ lại nhưng chị đã quả quyết là sẽ không bao giờ tha thứ cho những kẻ ngoại tình. Thấy thái độ cứng rắn của chị, anh bất lực không còn nói được gì thêm đành ký vào đơn.

Sau khi hoàn thành hết thủ tục ly hôn, chị đem hết toàn bộ dữ liệu mật của anh bán cho công ty đối thủ. Y như những gì chị dự đoán, khoảng 1 tháng sau, anh bị đuổi việc. Chị vui như mở cờ trong bụng.

Từ ngày mất việc vì tội gián điệp, anh không còn kiếm được việc ở bất kỳ đâu nữa. Thời gian thất nghiệp cũng là lúc cô nhân tình bé bỏng bỏ anh đi không một lời từ biệt và chủ động cắt đứt mọi liên lạc. Nhiều lần anh tìm đến nhà, cô ta thẳng thừng đuổi đi không thương tiếc. Tất cả những tài sản đó đều do cô ta đứng tên, nên anh không còn quyền hành gì nữa. Có lẽ anh không hề biết người khiến anh mất tất cả không ai khác chính là người vợ đã từng đầu ấp tay gối với anh.

Người ta thường nói, đừng bao giờ phản bội đàn bà, vì họ có thể làm những điều kinh khủng mà không ai lường trước được.

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP