Cuộc sống

Chồng ngoại tình 5 năm tôi mới biết

Anh vẫn nói yêu tôi mỗi ngày, vẫn nói những lời đắm say, nên chẳng khi nào tôi nghĩ anh có người đàn bà khác...

Ảnh minh họa

Anh hơn tôi 10 tuổi và là một người đàn ông thành đạt. Khi chúng tôi đến với nhau, tôi chỉ là một cô bé mới tốt nghiệp đại học, chưa có việc làm và cũng chưa từng biết mùi đàn ông.

Còn anh, đã có 8 năm du học nước ngoài, đã yêu rất nhiều và nhiều người đàn bà đi qua đời anh, để lại dấu ấn trong trái tim và cơ thể của anh.

Khi tìm hiểu tôi, anh thẳng thắn kể cho tôi nghe, hình xăm bên tay phải này anh xăm để hứa hẹn với ai, còn hình trái tim trên cổ tay này là để hứa hẹn với người con gái nào.

Tôi không thích điều đó, nhưng rõ ràng không thể vô lý ghen với quá khứ của anh, nên tôi im lặng và chỉ nhắn nhủ với anh rằng, tôi trẻ hơn anh 10 tuổi, chưa từng biết mùi đàn ông, tôi không có kinh nghiệm làm chuyện ấy. Nhưng tôi yêu anh hết lòng, yêu bằng cả trái tim, nhưng nếu đã bị phản bội, tôi dám đạp đổ tất cả để giải thoát cho mình.

Từ khi cưới nhau, anh luôn thể hiện là người đàn ông quan tâm, có trách nhiệm với tôi.

Anh không ngại đưa tôi đi gặp gỡ bạn bè của mình, đưa cùng tôi đến những buổi tiệc tùng do công ty anh tổ chức, và vui vẻ giới thiệu với mọi người đây là vợ anh- người phụ nữ tôi yêu quý nhất cuộc đời sau mẹ mình. Anh nói với bạn bè, tự hào vì lấy được tôi làm vợ.

Điện thoại, facebook, zalo của anh thường xuyên úp ảnh của tôi và các con. Anh không ngại dùng những lời ngọt ngào, yêu thương dành cho mẹ con tôi trên mạng xã hội.

Đi làm thì thôi, về đến nhà là anh chơi với con, ôm lấy tôi và nói những lời yêu thương, khiến tôi luôn sống trong ngập tràn tình yêu và hạnh phúc.

Tôi chẳng bao giờ nghi ngờ anh có người đàn bà nào khác ngoài tôi và vẫn tự hào nói với bạn bè của mình rằng, tôi may mắn lấy được anh. Anh thành đạt, lo được cho mẹ con tôi cuộc sống đủ đầy và quan trọng là rất yêu vợ con.

Có khi tôi ốm, anh xin nghỉ làm, ở nhà để chăm sóc vợ. Bố mẹ và người thân của tôi đến thăm, anh cũng nói rằng số tôi may mắn và luôn dặn tôi đừng bao giờ làm gì để anh cảm thấy buồn, cảm thấy bị tổn thương. Tôi cứ tin và yêu anh như thế.

Cho đến một ngày, người tình của anh gửi cho tôi những hình ảnh của anh và cô ấy. Có cô ấy giận anh, vì anh đã làm điều gì đó khiến cô ấy phật lòng. Những bức ảnh tôi không dám nhìn, cùng với những bức ánh là clip hai người làm tình trong khách sạn.

Vậy mà khi tôi hỏi, anh lại từ chối, nói tôi nghi ngờ, đổ oan cho anh. Anh thề sống thề chết, chỉ có một mình tôi, không bao giờ phản bội tôi. Anh còn nói, những hình ảnh, clip kia là giả, chắc người phụ nữ, đàn ông nào cố tình chơi xấu vì ghen với cuộc sống gia đình hạnh phúc của anh.

Chưa khi nào tôi thấy anh hèn đến thế, dám làm nhưng không dám nhận trách nhiệm, anh gian dối và nói dối không chớp mắt. Anh vẫn diễn như bao năm sống với tôi.

Nhưng màn kịch đã hạ màn, chỉ có điều, tôi lại không dám đạp đổ tất cả như những gì đã từng nói với anh trước đây. Tôi vẫn yêu anh và vẫn muốn sống tiếp cuộc hôn nhân này, có phải tôi quá hèn kém và nhu nhược không?

Tác giả: Thùy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP