Thế giới

Chồng nghi vợ quan hệ bất chính, nửa đêm con rể sang nhà chứng kiến cảnh tượng ám ảnh

Người con rể đã vô cùng sốc khi sang nhà bố mẹ vợ lúc nửa đêm.

Mới đây, tòa án Mumbai Sessions đã kết án một người đàn ông vì tội giết vợ sau khi ông ta đâm chết vợ mình lúc nửa đêm năm 2017.

Sự việc xảy ra tại vùng ngoại ô Bandra, thuộc thành phố Mumbai, bang Maharashtra, Ấn Độ. Ông Akhtar Khan đã bị cáo buộc sát hại vợ mình bằng dao. Chính người con rể của cặp vợ chồng này đã chứng kiến vụ việc và quyết định tố cáo bố vợ mình ra tòa, buộc ông ta phải trả giá với những gì mình đã gây ra.

Theo lời khai của người con rể sống ở nhà bên cạnh, ông Akhtar Khan là một kẻ vũ phu, bạo lực, gia trưởng và nghiện rượu. Ông ta thường xuyên lôi vợ ra đánh đập như thú vui mà không ai dám can thiệp vì sợ. Ông ta cũng nhiều lần bạo hành vợ vì nghi ngờ bà quan hệ bất chính với người khác. Những lần đánh đập càng đáng sợ hơn khi ông Akhtar Khan say rượu.

Ảnh minh họa.

Vào ngày 13/6/2017, khoảng 11h sáng, các con của ông Akhtar Khan nghe thấy tiếng cãi vã và đánh nhau giữa ông ta với vợ. Tới nửa đêm hôm đó, chuyện đó lại tiếp diễn. Người con rể đã nghe thấy tiếng mẹ mình van xin thảm thiết nên quyết định sang nhà bố mẹ để xem xét tình hình.

Khi vừa tới cửa nhà, người con rể đã nhìn thấy bố vợ Akhtar Khan lao ra khỏi nhà trong bộ quần áo dính đầy máu. Linh cảm có chuyện chẳng lành, người con rể lập tức chạy vào nhà kiểm tra thì thấy mẹ vợ mình đang nằm trên nền nhà, cả người đẫm máu, khung cảnh vô cùng kinh hoàng.

Ngay sau đó, người con rể đã đưa mẹ vợ vào Bệnh viện Bhabha ở Bandra để cấp cứu bằng một chiếc xe kéo tự động. Trên đường đi, người mẹ vợ đã nói với con rể mình rằng bà đã bị chồng tấn công. Chỉ đáng tiếc, đó là những lời hấp hối cuối cùng trước khi bà qua đời. Người phụ nữ này đã không thể chờ được đến lúc tới bệnh viện và ra đi ngay trên đường đi.

Trước lời nói của mẹ vợ cũng như những gì đã chứng kiến, người con rể đã tố cáo bố vợ với cảnh sát. Tới ngày 14/6/2017, ông Akhtar Khan đã bị bắt giữ. Khi đó, ông ta vẫn đang mặc trên người bộ quần áo dính máu và mang theo con dao là hung khí đâm chết vợ.

Tại phiên tòa xét xử, Akhtar Khan nhất định không chịu nhận tội. Sau đó, cơ quan công tố đã cho gội 11 nhân chứng ra tòa, trong đó có một tài xế lái xe kéo tự động, người đã đưa nạn nhân vào bệnh viện. Người này khai rằng anh ta đã nghe thấy nạn nhân kể với con rể về việc bị chồng bạo hành và đâm chết.

Cuối cùng, Akhtar Khan đành phải khai nhận toàn bộ tội ác của mình. Ông ta đã cầu xin sự khoan hồng với lý do gia đình khó khăn, đang nuôi 2 đứa con gái nhỏ. Tuy nhiên, thẩm phán nghiêm khắc cho rằng ông ta nên sớm nhận ra điều đó vào thời điểm gây án.

Thẩm phán tuyên bố: "Ý đồ của bị cáo rất rõ ràng từ những cú đánh mạnh vào các bộ phận quan trọng của cơ thể".

Cuối cùng, trong phiên tòa ngáy 27/2/2022 vừa qua, ông Akhtar Khan đã bị kết án tù chung thân.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP