Cuộc sống

Chồng nghe tiếng thở gấp của vợ vọng ra từ phòng ngủ, nổi máu ghen đạp cửa xông vào thì chết lặng trước cảnh tượng

Hùng vừa bước vào nhà thì nghe tiếng thở gấp gáp kèm tiếng xuýt xoa của vợ vọng ra từ phòng ngủ. Đàn bà sinh con xong đã xấu xí, còn dám ngang nhiên ngoại tình ngay tại nhà...

Hùng tính đa nghi, có máu ghen và luôn muốn kiểm soát vợ. Tất nhiên cũng có lý do của việc ấy, phần nhiều vì Lan rất xinh đẹp, ba vòng chuẩn như người mẫu, lại có nhiều đàn ông để ý. Cưới được Lan, Hùng đã phải vượt qua vài gã cứng đầu và giỏi giang, đương nhiên không thể lơ là.

Nhưng Lan sinh xong thì khác hẳn, từ cô nàng nóng bỏng ngày nào, vợ anh đã biến thành mẹ bỉm sữa sồ sề, tăng hơn 15 kg so với thời con gái, vòng hai ngấn mỡ và rạn, bầu ngực lúc nào cũng tràn ra khỏi áo vì quá đồ sộ.

Vợ xấu thì chả có kẻ nào thèm để ý nữa, nhưng chính Hùng lại thấy chán mắt. Nhiều khi, đi làm về nóng bức, mệt mỏi, nhìn thấy vợ ù ì, luộm thuộm trong bộ đồ ngủ, người ngân ngấn mỡ, Hùng mất hết cả cảm hứng gần gũi. Lâu lắm rồi, hai vợ chồng còn không ngủ chung giường, chuyện ấy cũng đi vào dĩ vãng.

Lan muốn đi tập gym, nhưng Hùng gạt đi vì sợ vợ đến phòng tập lại bị mấy gã PT dụ dỗ, rồi ngoại tình lúc nào không hay. Thấy anh khó chịu, cô cũng chẳng dám đề cập nữa. Nhịn ăn thì Lan không dám, vì còn ăn để có sữa cho con bú. Cứ như vậy, Hùng hành xử rất mâu thuẫn, sợ vợ đẹp có kẻ khác theo đuổi, nhưng vợ xấu thì không muốn nhìn đến, cũng xấu hổ không muốn dẫn đi đâu cùng.

Ảnh minh họa

Dạo này đám bạn đại học rủ nhau họp lớp, mấy thằng bạn thân gọi điện còn bông đùa: "Còn nhớ Thùy Hương không, mối tình đầu của mày giờ là bà chủ spa nổi tiếng, xinh lắm. Mày không đi họp lớp thì ân hận đấy". Quay lưng lại, Hùng đã thấy Lan đứng đằng sau, không biết cô có nghe được không vì loa điện thoại khá to. Hùng lúng túng bỏ đi, nhưng trong lòng khấp khởi chờ ngày họp lớp.

Ngày hôm ấy, Hùng ngây ngất khi gặp lại cô bạn cũ kiêm mối tình đầu khó quên, nàng còn mới ly hôn chồng, ngồi uống rượu mà buồn rười rượi khiến Hùng chạnh lòng. Sau đó đương nhiên là trao đổi điện thoại, nhắn tin hỏi thăm, cafe tán gẫu liên tục.

Cho đến chiều qua, Hùng quên đồ nên về nhà đột ngột lúc 2h chiều. Hùng vừa bước vào nhà thì nghe tiếng thở gấp gáp kèm tiếng xuýt xoa của vợ vọng ra từ phòng ngủ. Đàn bà sinh con xong đã xấu xí, còn dám ngang nhiên ngoại tình ngay tại nhà, thật không thể chấp nhận được.

Hùng ném ngay đồ đạc xuống đất, đạp cửa xông vào phòng, nhưng rồi anh khựng lại, chết lặng trước cảnh tượng trước mắt. Lan đầm đìa mồ hôi, mặt đỏ gay gắt. Bên cạnh, con vẫn ngủ say trong nôi.

Hùng gắt lên: "Em làm cái gì thế này?".

Ảnh minh họa

Lan kéo vội chồng ra ngoài thì thầm: "Em tập trong này còn trông con, nó chỉ thích ngủ trong cũi của nó, sao ra ngoài được. Anh thấy em có đỡ béo không? Em xấu xí quá khiến anh mất mặt với mọi người. Bao lâu rồi vợ chồng mình không ra ngoài cùng nhau, không gặp gỡ bạn bè chung rồi".

Hùng giật mình, đúng là anh vô tâm quá. Dạo này anh còn sa đà mối quan hệ với nàng người yêu cũ xinh đẹp nên chẳng nhìn đến vợ nữa. Đi làm về là anh cáu gắt, đá thúng đụng nia mà không nhìn đến đôi mắt buồn và mệt mỏi của cô ấy. Nhìn lại anh mới thấy Lan gầy hẳn đi, chắc phải giảm được 4-5kg rồi.

"Xin lỗi em, anh sẽ đền bù. Từ mai anh về sớm cho em đi tập gym tuần 3 buổi. Đến phòng tập mới giảm cân nhanh mà đúng kỹ thuật được. Em tự tập chỉ sợ chấn thương thì khổ", Hùng đồng viện vợ.

Cũng may mà anh chưa lún quá sâu vào mối quan hệ ngoài luồng và nhận ra đâu mới là người đồng hành cũng mình đến suốt đời.

Tác giả: Daisy

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP