Cuộc sống

Chồng nghe lời nhân tình về đánh đập vợ, lương không đưa một đồng, nợ nần mình vợ trả

Cày cuốc mọi cách để trả xong khoản nợ cho chồng, người vợ cứ nghĩ rằng anh sẽ vì thế mà tu chí làm ăn. Thế nhưng không, trái với suy nghĩ của người vợ, ông chồng lại vẫn tiếp tục ăn chơi trác táng, thậm chí còn cặp bồ, nghe nhân tình xúi về nhà đánh đập vợ.

Cặp bồ, đánh ghen dường như đã trở thành chuyện chẳng ai lạ gì khi ngày ngày trên các diễn đàn mạng xã hội lại xuất hiện những clip giật chồng hay tâm sự của các bà vợ về chồng và “con giáp thứ 13”.

Thế nên nhiều người vẫn nói phụ nữ lấy chồng như một canh bạc, thông minh, xinh đẹp cũng không bằng may mắn. Nếu lấy được người chồng tốt, biết yêu thương vợ con, xem như những vất vả trong đời cũng được an ủi. Còn lấy phải người chồng không ra gì, đôi vai gầy của những người phụ nữ lại thêm nặng gánh.

Mới đây, một câu chuyện xoay quanh chủ đề người vợ có chồng cặp bồ đã khiến cộng đồng chị em dậy sóng.

Những tâm sự đắng chát của người vợ có gã chồng bội bạc, vô trách nhiệm.

Theo tâm sự, người chồng ăn chơi để lại một khoản nợ lớn cho gia đình. Cày cuốc mọi cách để trả xong khoản nợ, người vợ cứ nghĩ rằng chồng mình sẽ vì thế mà tu chí làm ăn. Thế nhưng không, trái với suy nghĩ của người vợ, ông chồng lại vẫn tiếp tục ăn chơi trác táng.

Ở nhà không giúp đỡ vợ con, ra ngoài anh còn bồ bịch không coi vợ ra gì. Sự việc lên đến đỉnh điểm khi một hôm, chị vợ thấy chồng bảo rằng đi đám cưới nhưng thực chất là hẹn đưa bồ đi chơi vì mới được nhận lương.

Mỗi tháng khi lương về, anh không hề đưa vợ một đồng tiền để nuôi con mà chỉ dành tiền để chu cấp cho nhân tình bé nhỏ. Chị vợ một thân vừa nuôi con vừa trả khoản nợ cũ của ngân hàng khi hai vợ chồng mua nhà.

Câu chuyện chưa dừng ở đó khi người chồng không chỉ ngang nhiên cặp bồ mà còn nghe lời nhân tình về nhà đánh vợ. Sự chịu đựng có hạn, dù rất muốn giữ cho con một mái ấm có đầy đủ cả cha và mẹ song người vợ đã cảm thấy sức lực kiệt quệ và muốn ly hôn.

Ảnh minh họa

Ngay sau khi những dòng tâm sự chát đắng của người vợ trẻ được đăng tải, mạng xã hội đặc biệt là hội các chị em lạp tức dậy sóng. Hầu hết những lời bình luận đều chỉ trích người chồng bội bạc, vô trách nhiệm.

Chị Phan Mai Hà (Hà Nội) bức xúc bình luận: “Chồng đã chơi bời phá phách, thua nợ để vợ phải nai lưng ra trả mà còn cặp bồ thì tiếc gì nữa để phân vân thế em. Giải thoát cho mình đi em ạ. Con nó nó còn không có trách nhiệm, không muốn bỏ một đồng ra nuôi mà đem hết cho bồ thì thử hỏi nó coi mình ra gì.”

Ai nấy không khỏi thương cảm trước hoàn cảnh của chị vợ này. “Một người đàn ông vô trách nhiệm, bồ bịch, ăn chơi nợ nần, em phục chị vì có thể nín nhịn đến bây giờ đó. Là em thì em sẽ ly hôn ngay, tự mình nuôi con cho sướng, đỡ phải gai mắt nhìn cảnh chúng nó hú hí với nhau. Đã vậy nó còn dám đánh mình chứ”, thành viên T.L.Chinh chia sẻ.

Một số chị em thì cho rằng, cô vợ này đã quá dại dột khi một mình ôm hết đống nợ của chồng vào thân.

“Ai làm thì người đấy chịu. Chồng ăn chơi rồi bắt vợ nai lưng ra trả nợ là sao? Chị vợ này dại quá. Vất vả trả nợ cho chồng xong nó có tiền nó lại cặp bồ rồi về đánh mình nữa. Đúng là trăm đường khổ”.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: bồ nhí ,nhân tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP