Cuộc sống

Chồng mua đồ gợi cảm tặng nhân tình bị vợ phát hiện và màn "trò chuyện" cao tay với kẻ thứ ba của người phụ nữ tinh ý!

Từ một hóa đơn mua hàng, người vợ phát hiện chồng có vấn đề và nhanh chóng xử lý triệt để.

Có những sự việc cứ ngỡ là bí mật nhưng lại bị bật mí theo cách thức không ai tưởng tượng được. Chỉ cần muốn, phụ nữ sẽ có đủ cách để giải quyết chuyện chồng ngoại tình.

Một nữ giáo viên tiểu học ở Đài Loan phát hiện chồng mình bỏ ra 10 nghìn Tân Đài tệ (hơn 7 triệu đồng) để mua đồ lót phụ nữ gợi cảm. Nguyên do cô phát hiện ra là vì anh ta quẹt thẻ nên thông tin vợ mới phát hiện ra.

Thời điểm đó, hai vợ chồng đã kết hôn 30 năm, con cái đều đã lớn cả rồi. Không thể ngờ được khi cận kề tuổi già chồng lại ngoại tình như vậy nên người vợ vô cùng bức xúc. Tuy nhiên, cô không lao vào để tra hỏi mà có cách giải quyết của riêng mình.

Đáng nói hơn, nhân tình này đã cưới chồng vào năm 2015 nhưng vẫn lén lút qua lại với người đáng tuổi bố mình suốt 5-6 năm trời.

Người vợ điều tra thêm và phát hiện những bằng chứng của chồng và tiểu tam. Hai bên nói chuyện giường chiếu trắng trợn. Cô ta còn đòi nhân tình mua một loại chất bôi trơn để thuận tiện cho việc ân ái.

Ảnh minh họa.

Ngay sau đó, bỏ qua chồng mình, người vợ đã đến gặp tiểu tam để nói rõ mọi chuyện. Địa điểm hẹn gặp mặt ở trong nhà hàng McDonald's. Cô vợ hỏi rõ ràng từ chuyện chất bôi trơn, đồ lót tình thú mà người chồng mua.

"Chính cô bảo cô đã dùng chất bôi trơn rồi, nó rất tốt và chỉ định nhãn hiệu cho anh ta. Anh ta bảo muốn đến nhà nghỉ với cô có đúng không?", người vợ lên tiếng.

Người phụ nữ kia bối rối nên liên tục chối. Cô ta nói rằng mình không biết gì cả, mối quan hệ hai bên chỉ trong sáng mà thôi.

"Tôi không hiểu anh ấy nói gì. Anh ấy gọi cho tôi để hỏi tình hình thế nào và tôi nói là tôi ổn thôi", tiểu tam đáp.

Người vợ thông minh liên tục chặn lại những lời biện hộ của tiểu tam. Cô đưa ra những bằng chứng, dồn tiểu tam vào thế càng nói dối lại càng sai.

Thậm chí, cô còn đe dọa: "Nếu như hôm nay tôi rời đi mà không biết rõ ràng, tôi sẽ viết một bức thư tuyệt mệnh ghi tên anh ta. Tôi sẽ nói rõ ràng ra thì danh tiếng của tất cả sẽ bị hủy hoại. Đương nhiên tôi không muốn đi đến hạ sách này".

Rơi vào tình huống đó, tiểu tam bối rối thú nhận mọi chuyện. Dù không kể tỉ mỉ nhưng việc ngoại tình không thể nào chối cãi được nữa.

Cuộc trò chuyện của cả hai sau đó đã bị người vợ ghi âm lại và quyết tâm kiện tụng ra tòa.

Ảnh minh họa.

Thẩm phán cho rằng, từ ngữ nhạy cảm như "chất bôi trơn" hay một vài từ khác đều chỉ đến việc quan hệ tình dục. Người chồng không liên quan nhưng lại rõ tình trạng nhạy cảm của nhân tình chứng tỏ cả hai đã từng quan hệ với nhau. Trong cuộc trò chuyện giữa cả hai, tiểu tam ban đầu cũng có những bối rối, chối cãi nhất định nhưng sau đó cô không thể lấp liếm được nữa. Chuyện ngoại tình giữa cả hai là có thật.

Ngoài ra, những bằng chứng liên quan cho thấy ông chồng đã thuê phòng nhà nghỉ, mua quần áo, đồ đạc cho tiểu tam trong nhiều năm. Ở cuộc nói chuyện, cô vợ đã khéo léo để truy hỏi ra ngọn nguồn câu chuyện.

Cũng vì những bằng chứng xác thực, tòa án để tuyên phạt người chồng và nhân tình số tiền 300 nghìn Tân Đài tệ (hơn 235 triệu đồng) vì tội xâm phạm đến quyền vợ chồng.

Vợ chồng gắn bó với nhau 30 năm nhưng cuối cùng lại khiến cho hôn nhân lục đục chỉ vì tình nhân trẻ tuổi. Cũng may mắn cho cô vợ là đã phát hiện ra mọi chuyện và xử lý vấn đề thật sự nhanh chóng. Nếu như không có buổi nói chuyện, tra hỏi thông tin từ chính nhân tình thì mọi việc không đơn giản và gọn ghẽ được như thế.

Nói gì thì nói, nhiều người đàn ông cho rằng các chuyện bí mật mình làm đã được giấu thật sự kín đáo. Có lẽ họ không hiểu được rằng bằng cách này hay cách khác, phụ nữ luôn có sự nhạy cảm nhất định trong vấn đề hôn nhân. Càng cố gắng lấp liếm và lừa dối thì cái kết sau đó càng bẽ bàng mà thôi.

Theo Apple Daily

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP