Cuộc sống

Chồng một mực từ chối việc ân ái mỗi khi vợ lại gần và câu chuyện đẫm nước mắt

Ai trong cuộc đời cũng có góc khuất riêng, ai cũng có niềm đau không thể cùng người khác san sẻ, gánh gồng.

Chỉ khi có người thực sự tin tưởng, thực sự yêu thương xuất hiện thì khi đó người ta mới có đủ dũng cảm để mở lòng, để tháo gỡ mọi nút thắt trong tâm can. Khi đã quá mệt nhoài, cần 1 điểm tựa hãy cứ san sẻ chia với ai đó, cuộc sống của bạn sẽ nhẹ nhàng, bình yên hơn bao giờ hết.

Câu chuyện của người đàn ông 51 tuổi được chia sẻ gần đây đã lấy được nước mắt của không ít người. Đáng lẽ anh đã có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên cạnh người phụ nữ mình hết mực yêu thương nhưng vì 1 sự thật ê chê trong quá khứ đã khiến mọi thứ thay đổi… Sau đó rất nhiều năm, anh An mới có đủ dũng cảm để tâm sự cùng người vợ đầu gối tay ấp.

Ai cũng có những nỗi buồn trong quá khứ (Ảnh minh họa)

Anh An và người yêu đã quyết định về chung một nhà sau 3 năm gắn bó, họ đã dành trọn trái tim cho nhau. Trong suốt quãng thời gian yêu nhau, bạn gái đã nhiều lần “gần gũi” nhưng anh An đều một mực từ chối. Vì nghĩ bạn trai muốn giữ gìn và tôn trọng mình đến ngày cưới nên cô gái đã không suy nghĩ nhiều về chuyện này.

Ngày họ bước vào lễ đường là ngày cả hai nở nụ cười hạnh phúc hơn bao giờ hết. Ánh mắt của đôi uyên ương khi họ nhìn nhau tràn đầy hi vọng về một ngày mai tươi sáng. Tuy nhiên, trong sâu thẳm ánh mắt của An có một vệt đen – một vệt đen của những bí mật mà chính vợ anh đã cảm nhận được.

Khi đã về chung sống với nhau, An luôn lảng tránh vợ mỗi lần cô đến gần. Thậm chí, vợ An còn nhiều lần ăn mặc nóng bỏng, mời chào, mở phim đen để khơi gợi hứng thú, An càng sợ hãi tránh xa. Anh luôn tỏ thái độ mệt mỏi, không muốn gần gũi và khoảng cách của họ xa càng xa, nếu không có gì cứu vãn sẽ đứt mất! Vì không muốn mất đi người phụ nữ hết mực yêu thương, anh An đã quyết định thú nhận với vợ sau một trận cãi nhau khủng khiếp, sự thật đã được anh chôn giấu nhiều năm về trước.

Tuổi thơ từng bị lạm dụng tình dục khiến anh chồng ám ảnh đến tận bây giờ (Ảnh minh họa)

Anh An đã bị một người chú bắt xem phim khiêu dâm và giở trò đồi bại từ khi anh lên 14 tuổi. Vì bị lạm dụng tình dục từ nhỏ nên từ đó anh luôn ám ảnh về “chuyện ấy”. Anh đã bị người này dọa giết nếu nói sự thật và từ đó, đã 33 năm trôi qua anh chưa từng kể với ai. Trong suốt ngần ấy năm chịu đựng, người vợ chính là người đầu tiên anh mở lòng, tâm sự về những nỗi đau anh đã phải trải qua.

Vợ anh An đã ôm anh vào lòng và khóc rất nhiều, cô thấy tủi hờn về những nỗi đau mà chồng đã phải một mình gánh chịu. Sau đêm đó, anh và vợ đã gần như không còn rào cản, họ vui vẻ chào đón 2 bé gái vô cùng đáng yêu, xây dựng một gia đình hoàn hảo. Nụ cười mãn nguyện, cuộc sống tràn ngập niềm vui trong gia đình anh An đã khỏa lấp mọi nỗi buồn, ám ảnh trong quá khứ.

Ai cũng có những góc khuất riêng trong quá khứ và dù có thế nào thì chúng ta cũng không thể thay đổi. Hãy mở lòng và học cách chấp nhận để có thể bước đến một tương lai tràn đầy ánh sáng. Niềm vui hay nỗi buồn cũng đều cần có người bên cạnh sẻ chia, chỉ cần đó là người mà ta tin tưởng. Cuộc sống tưởng chừng dài mà ngắn lắm, nên hãy giữ gìn từng phút giây chúng ta được bên cạnh những người trân quý, để sau này không phải thốt lên 2 tiếng “GIÁ NHƯ”!

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP