Cuộc sống

Chồng mất hết tất cả, nhân tình ruồng bỏ, vợ bắt lột sạch quần áo mới cho vào nhà

Khoảng vài phút sau, anh về đến nhà. Chị đã đứng trước cửa đợi sẵn, anh mừng rỡ khi nhìn thấy chị. Anh vừa định bước vào thì chị bị chị ngăn lại. Nụ cười trên môi anh bỗng khựng lại, có phần gượng gạo.

Anh mới lên chức Giám đốc được khoảng hơn 2 năm nay. Bây giờ, vợ chồng anh không còn phải ở nhà thuê, đi xe cà tàng nữa mà anh tậu luôn căn biệt thự ở vùng ngoại ô cho vợ con sinh sống. Cuộc sống bắt đầu sang trang mới cũng là lúc anh dần thay đổi.

Anh nói công việc nhiều, phải đi công tác thường xuyên. Vừa lên chức, anh đã tuyển riêng cho mình một cô thư ký vô cùng quyến rũ và xinh đẹp – Linh. Cô ta mới ra trường được người quen giới thiệu vào công ty làm cánh tay đắc lực cho anh. Từ ngày có Linh, anh như trở lại thời trai trẻ, tươi tắn và phong độ hẳn.

Thấy chồng ngày càng thay đổi, chị cũng nghi ngờ là anh có người khác. Mỗi lần gặng hỏi thì anh lại nói giờ anh không còn là nhân viên quèn như xưa nữa nên phải ăn mặc chỉnh tề, lịch sự. Những lần như thế chị cứ ậm ừ cho qua nhưng trong lòng bắt đầu dậy sóng.

Thấy anh đột ngột thay đổi, chị nghi ngờ anh có người khác - Ảnh minh họa: Internet


Chị là người phụ nữ mạnh mẽ, trong giới kinh doanh cũng có rất nhiều tiếng tăm. Nhưng từ khi anh lên chức, công việc bận rộn, chị đành lui về sau làm hậu phương của anh. Đúng là đàn ông, có vợ đẹp, con ngoan, lại còn đi tòm tem của lạ.

Mà không thể phủ nhận sự quyến rũ chết người của Linh. Phong cách ăn mặc của cô ta rất chuẩn, mỗi ngày một mốt, một màu son khác nhau. So với người vợ suốt ngày nội trợ như chị thì có thể nói hơn gấp trăm lần.

Sau nhiều lần trầy trật theo đuổi tán tỉnh, cuối cùng Linh cũng đồng ý làm người đàn bà trong tối của anh. Trong lần đi công tác, cả hai đã vượt quá giới hạn và Linh vô tình có thai. Biết tin, anh vô cùng ngạc nhiên.

- Sao có thai được? Chúng ta chỉ mới có một lần thôi mà.
- Sao lại không có? Em cũng là phụ nữ mà.

Anh sợ hãi nắm tay Linh van xin.

- Anh cho tiền, em đi xử lý cái thai đó đi. Chúng ta không thể có con với nhau được. Anh còn công việc, còn gia đình nữa. Thời điểm này không thích hợp để công khai mối tình này được.

Mắt Linh ngấn lệ, nghẹn ngào nói.

- Nhưng em sợ lắm.

- Em đừng sợ. Anh đã tìm hiểu chuyện này rồi, không nguy hiểm đến tính mạng đâu.

Sau những lời dụ dỗ của anh, Linh đã cắn răng từ bỏ đứa con của mình. Thời gian sau đó, anh mua cho Linh một ngôi nhà cấp 4 khang trang xem như bù đắp những mất mát mà cô đã trải qua. Tình cảm của cả hai lại hạnh phúc như trước, Linh chấp nhận bỏ qua hết mọi lỗi lầm của anh đã gây ra cho cô.

Bẵng đi một thời gian, có người tố cáo anh biển thủ tiền của công ty. Nhiều hình ảnh và chứng cứ được gửi trực tiếp lên lãnh đạo cấp trên. Vậy là anh mất việc, rơi vào vòng lao lý, Linh cũng bị đuổi việc vì là người thân cận của anh. May mắn là anh không phải ngồi tù vì được ba mẹ giúp đỡ, khắc phục hậu quả.

Ngày trở về, chị bắt anh lột sạch đồ mới cho vào nhà - Ảnh minh họa: Internet


Từ ngày anh mất tất cả, Linh không còn liên lạc với anh nữa. Ngày vụ kiện tụng khép lại, anh được trả tự do, lần này đúng là một điều đau đớn nhất cuộc đời anh. Anh tìm đến nhà Linh với hy vọng được cô ôm vào lòng và an ủi nhưng đến nơi thì chủ nhà lại là một người khác.

Linh đã bán nhà ngay sau khi bị đuổi việc và đã dọn đi nơi khác. Giờ đây anh mới hối hận khi đã ruồng bỏ vợ con để chạy theo những thứ phù phiếm, xa hoa. Nghĩ đến vợ, trong lòng anh lại nuôi thêm một hy vọng là chị sẽ tha thứ và chấp nhận anh quay về.

Khoảng vài phút sau, anh về đến nhà. Chị đã đứng trước cửa đợi sẵn, anh mừng rỡ khi nhìn thấy chị. Anh vừa định bước vào thì chị bị chị ngăn lại. Nụ cười trên môi anh bỗng khựng lại, có phần gượng gạo.

- Anh mới về mệt quá. Cho anh vào nhà tắm cái đã.
- Sao anh không tìm đến ả nhân tình kia? Nghe nói còn mua nhà, mua xe cho cô ta nữa mà.
- Anh sai rồi. Anh không nên làm những chuyện như vậy. Em tha thứ cho anh một lần này thôi.
- Muốn tôi tha thứ cũng được. Anh cởi hết quần áo ra đi rồi mới được vào.
- Em nói gì vậy?
- Người anh dơ bẩn lắm, tôi không muốn căn nhà của mình bị vấy bẩn. Anh đã mặc bộ quần áo này đi gặp ả ta rồi còn bị tạm giam nữa. Mắc công lại mang điều xui xẻo đến cho gia đình tôi. Cởi ra đi rồi vào.

Chị khoanh tay trước ngực, gương mặt vô cùng bình tĩnh và bất cần. Mặt anh tái nhợt, từ từ cởi từng thứ trên người đến khi chỉ còn chiếc quần lót phía trong.

Hàng xóm thấy được sự việc vui mắt liền túm tụm nhau chụp hình rồi quay clip khiến anh vô cùng xấu hổ, không biết giấu mặt vào đâu. Chị nhoẻn miệng cười rồi đi vào nhà, đóng sầm cửa lại, mặc cho anh van xin.

Tác giả: T.L (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP