Cuộc sống

Chồng lộ mặt là kẻ bạo dâm sau 10 năm kết hôn, chuyên gia khuyên chị em nếu rơi vào trường hợp này cần làm ngay một điều!

"Không hiểu sao giờ ổng xuất hiện đâu cái thói bộp bộp vào mặt vợ khi làm 'chuyện ấy', bắt vợ quỳ gối, van xin, thậm chí đạp đầu xuống đất...", người vợ tâm sự đẫm nước mắt mà vẫn không hay chồng mình lúc này là một kẻ bạo dâm.

Sau 10 năm hôn nhân, phát hiện chồng mình theo trường phái BDSM

Trong chương trình "Nói nghe nè" cùng Trác Thúy Miêu tập 2, Nguyễn Anh Phong (thành viên của cộng đồng những người sống chung với người nhiễm HIV tại Việt Nam, tác giả nổi tiếng với trang "Chuyện của Phong") chia sẻ câu chuyện đau khổ của người phụ nữ phát hiện chồng mình theo xu hướng tình dục BDSM (kiểu tình dục khổ dâm, bạo dâm).

"Không ngờ Phong ơi! Không hiểu sao giờ ổng xuất hiện đâu cái thói bộp bộp vào mặt vợ khi làm "chuyện ấy", bắt vợ quỳ gối, van xin, thậm chí đạp đầu xuống đất để quan hệ. Tôi không biết ổng bị nhiễm cái thói này từ đâu hết. Tôi không đáp ứng nổi thì bị nói sẽ tìm người khác. Ổng bảo bây giờ ổng cần như vậy mới "lên đỉnh" được. Mới lần đầu, tôi tưởng ổng chuyển hướng cho chuyện vợ chồng thêm thú vị nhưng ai biết đâu càng ngày càng lặn sâu vào đó. Tôi không muốn bỏ ổng đâu mà đáp ứng ổng thì tôi chịu không được. Bị quẹo cổ một lần rồi, còn nếu bây giờ "ra ngoài" thì tôi lại sợ ổng dính sùi mào gà như lần trước. Lần đó 2 vợ chồng nghe bác sĩ hướng dẫn kỹ, cực khổ lắm (dùng đốt điện, chấm nitơ... đủ mọi biện pháp vô cùng đau đớn), không muốn lặp lại cái cảnh như vậy nữa. Tôi phải làm sao đây?".

Theo nhà báo Trác Thúy Miêu, BDSM bắt đầu chỉ là một cái mắng yêu, đánh yêu hoặc tất cả những thứ rất dễ thương trong quan hệ tình dục. Nhưng càng về sau, BDSM càng tăng cấp độ lên ở những người thích thú với vấn đề này.

Từ những cuộc tiếp xúc, nói chuyện với những người thuộc cộng đồng BDSM trên thế giới, nhà báo Trác Thúy Miêu nhận thấy những người đàn ông trong nhóm BDSM là những người rất bình thường, thậm chí rất dịu dàng ở ngoài đời, rất ga lăng với phụ nữ ở ngoài quan hệ xã hội. BDSM được ngụy trang rất kỹ dưới một vỏ bọc như vậy nên chị em phụ nữ không thể phát hiện ra trong một sớm một chiều.

BDSM bắt đầu chỉ là một cái mắng yêu, đánh yêu hoặc tất cả những thứ rất dễ thương trong quan hệ tình dục. Nhưng càng về sau, BDSM càng tăng cấp độ lên ở những người thích thú với vấn đề này.

Với những người có xu hướng tình dục BDSM, thông thường họ bị áp lực về sự yếu thế, dẫn đến áp chế tâm lý bởi rất nhiều nguyên nhân, không loại trừ nguyên nhân trong quá khứ xa xôi như bị xâm hại tình dục... Bởi vậy, trong khi người bình thường chỉ cần ôm hôn, vuốt ve, kích thích cơ quan sinh dục... là có thể có khoái cảm, "lên đỉnh" thì những người thuộc BDSM cần làm gì đó để họ trở thành kẻ mạnh nhất chứ không phải là lên đỉnh trong tình dục.

Nhà báo Trác Thúy Miêu khuyên, cô vợ rơi vào trường hợp này hãy khoan hoảng loạn. Thay vì nhắc nhau đi chữa sùi mào gà, người vợ hãy thử quan sát xem có một áp chế tâm lý nào của chồng mà mình có thể giúp bạn đời của mình gỡ được không, hoặc xoa dịu hoặc cho anh ấy được nhiều hơn quyền năng thống trị trong đời sống, đúng vị trí của người đàn ông hay không.

Khi yêu nhau hãy gần gũi nhau hơn, quan tâm nhau để xem có thực sự hòa hợp trên giường hay không.

Chuyên gia cũng không đồng ý chuyện dọa dẫm tìm những thứ vui thú tình dục ở bên ngoài của người chồng vì nếu có xảy ra thì đã vi phạm vào thứ thiêng liêng của hôn nhân. "Thay vì để xảy ra những tình huống như này sau khi kết hôn mới rõ, bạn có thể nghĩ đến việc "sống thử tình dục" trước hôn nhân, từ đó có thể hạn chế tối đa nguy cơ lấy phải những người chồng mà mình coi là đang có bệnh này".

Điều này không nhất thiết phải dọn về sống chung với nhau mà khi yêu nhau hãy gần gũi nhau hơn, quan tâm nhau để xem có thực sự hòa hợp trên giường hay không. Những cái không hòa hợp thì chúng ta có thể thỏa hiệp với nhau hay không. Có thể bạn rất yêu người ấy nhưng khi quan hệ thì nhận thấy không như mình nghĩ vì đau quá, chịu không nổi... mà người kia lại không sẵn sàng thay đổi để hòa hợp thì đó cũng là bài học cho hôn nhân về sau. Tình yêu và tình dục là hai phạm trù hoàn toàn không giống nhau, có những cặp đôi yêu nhau nhưng "chuyện ấy" không hẳn đã hòa hợp là vì thế.

Những người thích quan hệ tình dục kiểu hung ác có thể dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe đáng sợ, vô sinh hiếm muộn chưa phải là tất cả cho cái giá phải trả!

Theo BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện đa khoa Nông nghiệp), quan hệ tình dục kiểu hung ác nếu chỉ xuất phát từ một phía có nghĩa là không phải quan hệ xuất phát từ việc yêu thương người còn lại nữa mà chỉ nhằm thỏa mãn bản tính của mình. Còn nếu bạo dâm mà khiến cả 2 cùng thích thú, dù biết đau đớn mà vẫn làm thì đó không còn là bạo dâm nữa.

Bạo dâm để chỉ những người thích quan hệ tình dục bạo lực, hung ác. Đây được xem là một dạng bệnh tâm thần. Bạo dâm có thể diễn ra những vấn đề bất thường trong đầu óc, trong lối ứng xử, hành vi tình dục cũng trở nên lệch lạc. Những người này càng khiến đối tác đau đớn, nhăn nhó lại càng hăng máu, càng cảm thấy thỏa mãn, dễ dàng đạt cực khoái. Điều này có thể khiến cả hai rơi vào tình trạng kiệt quệ sức lực, mắc nhiều bệnh vùng kín và đáng sợ nhất chính là đánh mất khả năng sinh sản vĩnh viễn. Người có hành vi bạo dâm là đã có xu hướng tình dục lệch lạc, có vấn đề về tâm thần, cần được thăm khám và điều trị kịp thời.

Quan hệ tình dục kiểu bạo dâm và khổ dâm thường liên quan nhiều tới máu và các chất dịch cơ thể khác nên sẽ làm tăng nguy cơ lây truyền các bệnh lây qua đường tình dục. Đây là chuyện không thể tránh khỏi, gây ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe tình dục, sức khỏe sinh sản của bất cứ ai, nhất là với chị em phụ nữ.

Quan hệ tình dục kiểu bạo dâm và khổ dâm thường liên quan nhiều tới máu và các chất dịch cơ thể khác nên sẽ làm tăng nguy cơ lây truyền các bệnh lây qua đường tình dục.

Người mắc bệnh bạo dâm thường xuất phát từ những sự cố bất mãn trong cuộc sống trước đây. Những người này thường khó có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Do đó cần phải được can thiệp điều trị kịp thời, tránh những tổn thương về thể xác lẫn tinh thần.

"Nếu chẳng may gặp phải một người chồng có hành vi bạo dâm, đầu tiên chị em nên tâm sự, chia sẻ những nỗi niềm thầm kín với chồng thay vì âm thầm chịu đựng nỗi đau một mình. Nếu không thể khiến người chồng ngay lập tức điều chỉnh hành vi của mình, chị em cần đưa chồng đến thăm khám và tham khảo tư vấn của bác sĩ, tránh nguy cơ vô sinh hiếm muộn", BS Dung khuyên.

Ngoài ra, với những hành vi bạo dâm nhưng khiến cả hai cảm thấy thoải mái, thú vị thì nên tiết chế hành động, không lạm dụng để tránh những hậu quả không mong muốn.

Tác giả: HH

Nguồn tin: Báo Gia đình & Xã hội

  Từ khóa: Kẻ bạo dâm ,chuyện ấy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP